VENEN KAPSELN DAS GESUNDE PLUS MIVOLIS - Viên uống suy giảm tĩnh mạch

Miêu tả:

Giãn tĩnh mạch (hay còn gọi là bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới mạn tính) là các tĩnh mạch phình ra nổi lên gần bề mặt da. Tĩnh mạch mang máu từ các mô và tế bào trở lại tim, nơi mà tế bào máu có thể lấy oxy, dẫn máu lưu thông khắp cơ thể, nhưng khi tĩnh mạch bị suy yếu, bị tắc máu sẽ bị dồn lại, dẫn đến kg thể lưu thông gây nên những cơn đau chân âm ỉ, đau sưng các xương khớp chân. Và nơi các mạch máu không thể lưu thông sẽ xuất hiện những vết đỏ, đường máu, gân xanh nổi rõ trên chân, hoặc nặng hơn có thể gây sưng phù, đau nhức chân, hay lở loét, sưng phù chân.

Giãn tĩnh mạch là bệnh phổ biến, có đến 30% người lớn mắc bệnh. Người lớn tuổi, phụ nữ, bị thừa cân và những người phải đứng một trong thời gian dài có tỷ lệ giãn tĩnh mạch cao hơn.

Uống Venen - Kapseln Das Gesunde Plus sẽ giúp người bị bệnh hết đau do giãn tĩnh mạch, làm mờ dần các đường mạch máu nổi trên chân.

Các triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch: 
Chân đau nhức hoặc cảm thấy nặng nề, đặc biệt sau khi đứng hoặc ngồi lâu;
Tĩnh mạch xanh và phình ra gây sưng dọc theo đùi, mắt cá hoặc đầu gối;
Da khô và ngứa. Tình trạng thay đổi màu da, da mỏng hơn, lở loét và nhiễm trùng mô mềm (viêm mô tế bào) có thể xảy ra gần mắt cá chân.

Triệu chứng giãn tĩnh mạch chân giai đoạn đầu

Triệu chứng giãn tĩnh mạch chi dưới ở giai đoạn đầu thường mờ nhạt, lúc ẩn lúc hiện. Người bệnh có biểu hiện như ngứa chân, mỏi chân, đau chân, nặng chân khi đứng lâu, ngồi nhiều. Vào đêm có hiện tượng vọt bẻ, cảm giác kiến bò trong ống chân. Lúc này các mạch máu chưa nổi lên nên chúng ta thường lơ đi, và suy nghĩ rằng: nghỉ ngơi rồi sẽ khỏe lại.
Triệu chứng giãn tĩnh mạch chân giai đoạn bệnh tiến triển

Triệu chứng giãn tĩnh mạch ở giai đoạn tiếp theo sẽ có biểu hiện rõ hơn giai đoạn đầu. Các hiện tượng như: chân bạn bị phù, phù ở mắt cá hoặc bàn chân, khi mang giày hoặc dép có cảm giác chật hơn bình thường, các mạch máu nổi lên trên da và thành từng búi. Kiểm tra độ phù bằng cách ấn ngón tay vào và xuất hiện vết lõm của ngón tay trên da.
Các tĩnh mạch lúc này bị giãn có thể nhỏ hơn 1 mm, giãn tĩnh mạch mạng nhện ở vùng đùi, đường kính của tĩnh mạch giãn này nhỏ hơn 1 mm; giãn tĩnh mạch mạng nhện nhỏ hơn 1 mm và giãn tĩnh mạch lưới nhỏ hơn 3 mm ở mặt sau vùng đùi.
Không chỉ vậy, màu sắc da sẽ bị đổi, khác với màu da thường, đen sậm hơn. Lúc này ta sẽ dễ nhận ra vì nó hiện rõ trên da, mất đi tính thẩm mỹ.

Triệu chứng giãn tĩnh mạch chân cấp độ nặng
Triệu chứng giãn tĩnh mạch chân thể hiện rõ rệt nhất ở việc bị lở loét trên chân. Vết loét ngày càng to và sâu, bên cạnh vết loét chính còn có các vết loét nhỏ bao quanh. Kèm theo là da sạm và phù.
Công dụng của sản phẩm:
Tăng cường các mao mạch và mạch máu: Thành tĩnh mạch yếu là một nguyên nhân chính của chứng giãn tĩnh mạch và tĩnh mạch hình mạng nhện. Venen - Kapseln chứa chiết xuất được tinh chế hạt cải dầu hydro hóa đậu tương giúp : Tăng cường các mao mạch và tĩnh mạch của bạn thắt chặt, cho lưu lượng máu tốt hơn.
Giúp phục hồi sức mạnh & độ đàn hôi của tĩnh mạch: Venen Kapseln chứa các thành phần tự nhiên có tác dụng làm tăng cường và thắt chặt tĩnh mạch của bạn và tăng cường độ đàn hồi.
Giảm đau: Venen Kapeseln có thể hỗ trợ giảm đau, giảm nếp nhăn khi tĩnh mạch co giãn.

Thành phần:
Weichkapsel enthält: 50,00 mg Rutosid-Trihydrat. Die sonstigen Bestandteile sind: raffiniertes Rapsöl I hydriertes Sojaöl I Phospholide aus Sojabohnen (Lecithin) I Gelatine I Glycerol I Sortibol-Lösung 70% (nicht kristallisierend) I gereinigtes Wasser I Titandioxid E171 I Chinolingelb E104.


Hướng dẫn sử dụng: 
Uống 2 viên/ngày sau khi ăn sáng.

Sản phẩm cùng loại