Sữa tắm bò Gyunyu Milky Body Soap 580ml Nhật Bản

Miêu tả:

Milky Body Soap có chứa các thành phần giữ ẩm tự nhiên có chứa thành phần sữa  các thành phần làm da đẹpBao gồm: Whey (sữa plasma bột sữa ( đã rút chất béo) giúp tạo một làn da mịn màng mềm mại. Collagen  chanh Extract tạo một làn da đàn hồi và trắng mịn.

Sữa tắm Bò tươi Gyunyu Milky Body Soap (Nhật) 580ml - hàng Nhật nội địa chính hãng

Sữa tắm Gyunyn Milky Body Soap 580ml là sản phẩm của nhãn hiệu Cow. CowBrand - thương hiệu xà phòng có lịch sử hơn 100 năm tại Nhật. Cow Brand luôn phát triển không ngừng và luôn làm mới những dòng sản phẩm organic sao cho phù hợp với nhu cầu & thị hiếu của người tiêu dùng. Sản phẩm với mùi hương nhẹ nhàng từ sữa, tinh chất hoa hồng và collagen...nuôi dưỡng da mịn màng,tươi sáng hơn mỗi ngày

sữa tắm bò Gyunyu với các thành phần tự nhiên giúp làn da sáng mịn, trắng sáng

Đặc điểm của sữa tắm Milky Body Soap:

- Milky Body Soap là sữa tắm Organic với chiết xuất 100% từ tự nhiên, đặc biệt là váng sữa và sữa tách kem, tinh chất hoa hồng và collagen…

- Milky Body Soap làm sạch bụi bẩn mà không gây cảm giác khô da như những xà phòng hoá học khác.

- Milky Body Soap có chứa các hoạt chất như axit lactic, các enzim, protein và rất nhiều vitamin A, B12, B1…giúp nuôi dưỡng da căng mịn, trắng dưỡng từ sâu bên trong.

- Milky Body Soap mang hương hoa cỏ tự nhiên, tươi mát mang lại cảm giác thư giãn sau một ngày dài.

Công dụng sữa tắm Milky Body Soap

- Sữa tắm bò có tác dụng làm sạch da, cực kì hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề về da như: sạm màu, vết thâm sau mụn

- Nếu như tinh chất hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da và giúp da trắng mịn tự nhiên thì collagen lại có công dụng tuyệt vời trong việc bổ sung dưỡng chất, tái tạo làn da từ sâu bên trong trả lại một làn da luôn căng mịn và rạng ngời sức sống, ngừa hình thành nếp nhăn và chảy xệ da.

- Em ấy còn có khả năng cải thiện và loại bỏ tình trạng da khô, da bong tróc, sần sùi, thô ráp ở các khu vực đầu gối và khuỷu tay

- Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chiết xuất chanh, không chỉ hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm da sạch và trắng sáng mà chanh còn có tính kháng khuẩn tự nhiên giúp bảo vệ, ngăn ngừa và tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn gây bệnh da liễu cho làn da.

- Độ PH ở mức trung tính của sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và đảm bảo an toàn tối ưu, do đó có thể loại bỏ tình trạng khô ráp của da, giúp làn da bạn luôn được dưỡng ẩm, mềm mại.

- Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng giúp dễ dàng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết mà không gây tổn thương hay khô da.

- Sữa tắm, có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. Không chỉ làm sạch da, sản phẩm còn giúp cải thiện độ mềm mại của làn da đồng thời mang lại hương thơm tươi mát đầy ấn tượng.

Sữa tắm Gyunyu Milky Nhật Bản hàng chính hãng

Hiện Yeulamjapan đã về 3 mùi hương tha hồ cho các bạnchọn :

- Màu hồng: hương hoa hồng nhẹ nhàng

- Màu xanh: hương thơm hoa cỏ tinh tế

- Màu cam: hương chanh thơm mát

Bạn có thể mua Sữa tắm bò Nhật Milky Body Soap chính hãng tại Yeulamjapan shop
tại địa chỉ Số 28 - Ngọc Hà – Q. Ba Đình - Hà Nội.
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0918 85 98 38 

Sản phẩm cùng loại