Sữa rửa mặt tẩy da chết Everish Trà xanh - SRM6

Miêu tả:

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everich với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ  trà xanh giúp tẩy sạch da chết, chất nhờn & bụi bẩn bán trên da. Nên sử dụng 2- 3 lần/ tuần để thúc đẩy quá trình tái tạo làn da của bạn.

  • Nhà sản xuất: Utena Nhật Bản

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish scrub với những hạt massage giúp bạn vừa thư giãn vừa tẫy sạch mọi vết bẩn cũng như những nhân mụn đầu đen nằm sâu bên trong da.mang đến cho bạn làn da tươi mát,sảng khoái. Tinh chất lô hội dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish được chiết xuất từ trà xanh và quả óc chó giúp ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish chứa các hạt sạn nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm cho da mặt bạn sạch sẽ và trắng mịn. Tinh chất trà xanh và quả óc chó thẩm thấu vào làn da giúp da mịn màng mềm mại và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn trứng cá.

Dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish thường xuyên đều đặn 2 lần mỗi tuần giúp các dưỡng chất có trong kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn, làn da sẽ cải thiện hơn so với không dùng.

Cách dùng : 1 tuần sử dụng khoảng 1 đến 2 lần, lấy một lượng sữa thích hợp cho vào lòng bàn tay, đánh tạo bọt và massage nhẹ nhàng vùng cần làm sạch, mùi thơm nhẹ nhàng của tinh chất trà xanh và những hạt li ti trải đều và cọ xát khắp mặt để lấy đi những tế bào da khô, chết hay những vết cặn bẩn, ăn sâu trong lỗ chân lông. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước lạnh hoặc nước ấm. Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để làm dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng da.

Sản phẩm cùng loại