Shiseido The collagen - dạng viên, mẫu mới - SSD13

-19%
Miêu tả:

Collagen the shiseido 126 viên bổ sung collagen, vitamin B, C tác dụng chống lão hóa, đẹp da, tái tạo da, tóc và móng tay cho tuổi 25+.

Công dụng của Collagen Shiseido:

- Làm mờ nếp nhăn, hạn chế lão hóa.
- Làm đẹp da, móng và tóc
- Duy trì độ ẩm cho da.
- Tăng cường sức đề kháng.
- Hỗ trợ bảo vệ phát triển xương khớp.
- Collagen Shiseido ngăn ngừa quá trình lão hóa da, thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.

Shiseido the collagen của Nhật có tốt không?

Collagen shiseido 126 viên của Nhật là sản phẩm bổ sung collagen dạng viên nổi tiếng khắp Châu Á của hãng  Shiseido Nhật Bản với thành phần collagen, HA, vitamin nhóm B, C vừa đủ công dụng chống lão hóa, căn da, giúp da duy trì được độ đàn hồi, căn mịn sau tuổi 25, khi khả năng tổng hợp collagen của cơ thể sẽ bắt đầu giảm dần theo thời gian.

Da chúng ta căng mịn khi còn trẻ hay chùng nhão, chảy xệ khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen, một loại protein có trong cơ thể. Hiện đã có phương pháp mới bổ sung collgen để giữ làn da luôn mịn màng.
Là một loại protein chiếm tới ¼ tổng lượng protein trong cơ thể người, collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen giống như một chất “keo” kết dính các bộ phận trong cơ thể thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các bộ phận rời rạc. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ thấy tầm quan trọng của collagen đối với sự sống của con người. Vì vậy nên bổ sung collagen sau 25 tuổi để da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.
Collagen shiseido dạng viên 126 viên của Nhật là sản phẩm bổ sung collagen dạng viên nổi tiếng khắp Châu Á của Shiseido Nhật Bản với thành phần collagen, HA, vitamin nhóm B, C vừa đủ công dụng chống lão hóa, căn da, giúp da duy trì được độ đàn hồi, căn mịn sau tuổi 25, khi khả năng tổng hợp collagen của cơ thể sẽ bắt đầu giảm dần theo thời gian

Hướng dẫn sử dụng Viên Uống The Collagen Shiseido Nhật Bản 126 Viên

-Uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên (ngày uống tối đa là 06 viên)
-Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, không cần phải nhai.

Đóng gói:
Hộp 126 viên.
Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: Shiseido

Với hơn 10 năm kinh nghiệm đem hàng chuẩn nội địa Nhật Bản về Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý!
Trân trọng!
YLJP