Set dầu gội Tsubaki màu đỏ - cho tóc khô và tóc thường

Miêu tả:

🌸Set Dầu Gội Và Dầu Xả Shiseido Tsubaki là 1 trong những sản phẩm của tập đoàn Shiseido. Nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cho phụ nữ. Có thể nói, Tsubaki vẫn luôn là dòng sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Là giải pháp mang đến mái tóc mềm mại và bóng mượt nhanh chóng & được nhiều cô gái yêu thích hiện nay.
🌸Đặc biệt với sự chăm sóc từ những công thức chuyên biệt. Chứa những thành phần có nguồn từ 5 chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc từ góc đến ngọn. Đặc biệt không gây bết rít khó chịu.

Dầu gội Shiseido Tsubaki Moist đỏ: Tên chính đầy đủ của bộ sản phẩm này là vỏ màu đỏ (mẫu cũ là Shiseido Tsubaki Shining) bao gồm:
1 chai dầu gội 500ml và 1 chai dầu xả 500ml
Sản phẩm dành cho tóc khô và tóc thường
Thành phần: Chiết xuất hoa trà đỏ, mật ong, hoa quả tươi giàu axit oleic giúp cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho tóc giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe và bóng mượt.

Bán đàu gội Tsubaki hàng nội địa Nhật
Để biết thêm thông tin chi tiết về Dầu gội Shiseido Tsubaki Moist, quý khách vui lòng truy cập website https://yeulamjapan.vn/hoặc gọi tới số Hotline: 091885 98 38 hoặc 0918925958. Ngoài ra, khách hàng có thể đến xem và mua sản phẩm trực tiếp tại Hà Nội theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội 
Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm cùng loại