Sản phẩm khác

Hàng Nhật, hàng nội địa Nhật, hàng xách tay,kem dưỡng da, làm trắng da,
  • Kem dưỡng trị mụn, làm trắng da Hadabisei kracie - 50gr

    Kem dưỡng trị mụn, làm trắng da Hadabisei kracie - 50gr

    Kracie là thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản trong những năm gần đây. Vốn có tiền thân là hãng Kanebo danh tiếng, đến nay Kraice đã vươn lên thành một công ty hoạt độc động lập, trải dài với nhiều ngành hàng đa dạng và đạt được những doanh thu đáng ấn tượng. Trong đó không thể không nhắc tới nhãn hàng mỹ phẩm, một trong những bệ phóng vững chắc đưa tên tuổi Kracie phủ sóng tới toàn thị trường tiêu dùng Nhật.

    Giá cũ: 245.000 đ

    Giá KM: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem Ủ Trắng Da Apatheia Glowing Pack

    Kem Ủ Trắng Da Apatheia Glowing Pack

    Được sản xuất bởi Bae World – công ty mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm. Kem làm trắng da Apatheia Glowing Pack được dùng nhiều trong các spa làm đẹp của Nhật Bản và rất khó tìm mua ở bên ngoài. Dòng kem trắng da này là dòng mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, được săn lùng bởi các tín đồ làm đẹp. Bạn sẽ có làn da trắng mịn, bật tông trắng với chi phí và thời gian bỏ ra vô cùng hợp lý.

    Giá cũ: 750.000 đ

    Giá KM: 750.000 đ

    Đặt hàng
  • Mặt nạ dưỡng trắng, trị thâm nám CC Melano Rohto - 20 miếng

    Mặt nạ dưỡng trắng, trị thâm nám CC Melano Rohto - 20 miếng

    Mặt nạ CC Melano là sản phẩm của hãng Rohto đến từ Nhật Bản. Sản phẩm nằm trong bộ dưỡng trắng, mờ thâm CC Melano của hãng với đủ các sản phẩm chăm sóc da hoàn thiện từ xịt khoáng, toner, serum, mặt nạ.

    Mặt nạ CC Melano của Rohto với thành phần chính là vitamin C giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng sáng đồng thời tái tạo làn da tổn thương, khô ráp hiệu quả. Mặt nạ CC Melano được làm từ 100% sợi cotton ôm khít mặt, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, cho bạn làn da mượt mà, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng.

    Giá: 235.000 đ

    Đặt hàng
  • Xịt Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Spay SPF 50+ PA+++

    Xịt Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Spay SPF 50+ PA+++

    Xịt Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Spay SPF 50+ PA+++ có công dụng hiệu chỉnh màu da (colour-correcting) nhờ ánh tím Lavender có trong sản phẩm. Giúp làn da xạm màu, xanh xao thiếu sức sống sáng bừng & hồng hào lên trông thấy.

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Gel lột mụn đầu đen Kose Softymo Cleansing

    Gel lột mụn đầu đen Kose Softymo Cleansing

    Mụn đầu đen luôn là nỗi lo của các chị em, các bạn gái mới lớn. Hãng mỹ phẩm Kose Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo với những sản phẩm của mình.

    Giá cũ: 145.000 đ

    Giá KM: 145.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa rửa mặt botanical marchre Nhật Bản

    Sữa rửa mặt botanical marchre Nhật Bản

    Khi nói tới sữa rửa mặt dành cho da nhờn không thể không tới sữa rửa mặt Botanical Marche. Đây là sản phẩm nằm trong top 10 sữa rửa mặt cho da nhờn tại Nhật Bản.

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem dưỡng ẩm Botanical 5 in 1 dành cho da mặt và toàn thân - Nhật Bản

    Kem dưỡng ẩm Botanical 5 in 1 dành cho da mặt và toàn thân - Nhật Bản

    Kem dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân Botanical 5 trong 1 là kem dưỡng dạng gel sẽ cho bạn cảm giác mát lạnh mềm mịn khi sử dụng. Dưỡng da dạng gel sẽ rất phù hợp với rất nhiều loại da nhưng đối với những người da dầu và da hỗn hợp sẽ giúp da mặt bạn thấm đều nhanh nhất đạt hiệu quả tốt nhất. được chiết xuất từ thực vật 100% thiên nhiên (25 loại thảo dược) giúp làn da bạn trở nên tươi sáng tự nhiên hơn.

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa rửa mặt CC Melano - dưỡng trắng trị nám tàn nhang Nhật Bản

    Sữa rửa mặt CC Melano - dưỡng trắng trị nám tàn nhang Nhật Bản

    Rohto đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Melano CC mang lại hiệu quả vượt trội, xử lý nhanh đối với làn da bị thâm đen, xỉn màu, bị bào mòn và tổn thương do mụn, tia UV. 

    Giá: 220.000 đ

    Đặt hàng
  • Bút quang trị liệu Medisana DC300 - Hết nỗi lo về mụn, trẻ hóa làn da

    Bút quang trị liệu Medisana DC300 - Hết nỗi lo về mụn, trẻ hóa làn da

    Mụn đầu đen, mụn bọc, các vết thâm nám do mụn để lại luôn làm các bạn gái lo lắng và mất tự tin. Với bút quang trị liệu công nghệ Đức, giúp các bạn gái luôn tự tin với làn da tươi sáng.
    Bút Quang trị mụn Medisana DC300 từ thương hiệu Medisana CHLB Đức là liệu pháp ánh sáng cho mặt, Điều trị mụn nhọt, sưng tấy, mụn bọc và mụn đầu đen, Bút 2 trong 1 với ánh sáng đỏ và xanh.

    Giá: 750.000 đ

    Đặt hàng
  • Tinh chất kích thích mọc tóc Sato Arovics Solution Nhật Bản

    Tinh chất kích thích mọc tóc Sato Arovics Solution Nhật Bản

    Tinh chất Sato Arovics Solution - kích thích mọc tóc, cho mái tóc dày mượt

    Nghiên cứu khoa học về tóc cho thấy được nang tóc cần nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất để lấy lại sức sống mới cho tóc vì thế việc cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc là công việc quan trọng. Tinh chất Sato Arovics Solution bao gồm nhiều Vitamin và khoáng chất được đưa trực tiếp tới nang tóc và da đầu giúp phục hồi tóc. Đồng thời thuốc này có thể giúp tóc giữ nước tốt hơn, giúp cho tóc không bị khô và gãy rụng. 

    Tinh chất này có khả năng thẩm thấu vào tóc ngay khi sử dụng để chữa trị vấn đề rụng tóc và kích thích lưu thông máu trên da đầu, bổ sung dinh dưỡng cho da đầu và tóc. Giúp bạn lấy lại mái tóc dày, chắc khoẻ. Và phù hợp cho người đang phải đương đầu với tình trạng rụng tóc, tóc ít và mỏng. Vì vậy chỉ trong vòng từ 4 - 8 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận ra được mái tóc khỏe mạnh lên hằng ngày, rụng tóc sẽ chấm dứt và những sợi tóc mới mọc ra ngày càng chắc khỏe.

    Giá cũ: 105.000 đ

    Giá KM: 105.000 đ

    Đặt hàng
  •  Viên uống chống nắng UV Fine - 30 viên

    Viên uống chống nắng UV Fine - 30 viên

    Viên Uống Chống Nắng UV Fine Nhật Bản

    Viên uống chống nắng UV Fine là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là quả dứa chứa nhiều Ceramide, cùng với một số thành phần khác như vitamin C, Vitamin E, glycerin... hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV gây ra. Sản phẩm phù hợp với người thường xuyên hoạt động ngoài trời, da yếu cần được bảo vệ.

    Giá: 280.000 đ

    Đặt hàng
  • Viên uống DHC hoa hồng, thơm cơ thể - 40v

    Viên uống DHC hoa hồng, thơm cơ thể - 40v

    Viên uống DHC hoa hồng chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp giảm lượng lipid gây mùi, ổn định lượng nội tiết tố, thanh lọc thải độc cơ thể, giúp cơ thể tỏa mùi hương tự nhiên quyến rũ.

    Vì sao cơ thể có mùi hôi?
    • Cơ thể con người có hai tuyến mồ hôi chính: tuyến eccrine (tuyến mồ hôi toàn vẹn) và tuyến apocrine (tuyến mồ hôi đầu hủy). Mùi hôi cơ thể thường do tuyến apocrine tạo ra, do đây là tuyến mồ hôi không phải hỗn hợp nước muối mà gồm protein, chất béo,…
    • Tuyến apocrine đưa mồ hôi vào nang lông, từ đó mồ hôi đẩy lên bề mặt da. Do đó, thường khi hoạt động mạnh thì tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn khiến cơ thể có mùi hôi.
    • Bên cạnh đó, càng lớn tuổi thì mùi cơ thể sẽ nặng hơn, hoặc do thói quen hút thuốc, bia rượu nhiều…

    Giá cũ: 235.000 đ

    Giá KM: 235.000 đ

    Đặt hàng
  • SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH NHẬT BẢN

    SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH NHẬT BẢN

    Công dụng sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto:
    Cuốn trôi bụi bẩn như một cơn lốc xoáy, làm sạch da tránh hình thành mụn do bụi bẩn. tạo điều kiện da hấp thụ các bước dưỡng da tốt hơn. Tính năng này là sự lựa chọn hàng đầu của da nhờn.
    Cung cấp độ ẩm, cân bằng độ PH lại sau khi rửa mặt giúp da mềm mịn căng mướt. Nếu bạn thuộc da khô thì hoàn toàn yên tâm đi nhé!
    Trà xanh có công dụng dưỡng da trắng sáng lên từng ngày như một loại kem dưỡng da. Đây cũng là tin vui cho làn da sạm màu, tàn nhang, nám cũng có thể cải thiện nhờ tinh chất trà xanh.
    Se khít lỗ chân lông hiệu quả.
    Hỗ trợ tích cực cho da đang trong quá trình điều trị mụn, viêm nhiễm.
    L, dưỡng da trắng sángàm giảm nếp nhăn, vết chân chim, cải thiện da lão hóa.

    Giá: 150.000 đ

    Đặt hàng
  • Lăn khử mùi Kobayashi dạng Gel

    Lăn khử mùi Kobayashi dạng Gel

    Lăn khử mùi Kobayashi dạng gel trong suốt, hương thơm dễ chịu, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả ngay sau khi dùng.
    Lăn khử mùi Kobayashi ngăn chặn vi khuẩn - nguồn gốc gây ra mùi hôi, ức chế và khử mùi hôi, chống đổ mồ hôi, giữ cho vùng da khô thoáng, giảm mùi hôi hiệu quả.
    Vô cùng dịu nhẹ cho da, không gây khó chịu, ngứa rát.

    Lưu ý:Không dùng cho da mặt.
    - Không dùng ở các vùng da có vết thương
    (vết thương hở, sưng, đỏ,...)
    - Bảo quản nơi khô ráo, ngoài tầm tay trẻ em.

    Giá: 225.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem trị nếp nhăn vùng mắt Kracie  wrinkle care facial cream 30g Nhật Bản

    Kem trị nếp nhăn vùng mắt Kracie wrinkle care facial cream 30g Nhật Bản

    Bạn thường xuyên phải làm việc tới khuya, bạn là người hay lo lắng suy nghĩ nhiều đó chính là nguyên nhân khiến cho da bạn dễ bị lão hóa, vùng mắt bị thâm, nhăn, bọng mắt to khiến khuôn mặt của bạn trở nên nặng nề không tự nhiên. Kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt Kracie là giải pháp giúp bạn không phải lo lắng nữa. Với công thức hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm tối đa cho da mềm mại, mịn màng,gia tăng bổ sung collagen và kích thích tái sản sinh collagen mới dưới da nhằm phục hồi tình trạng da khô, thâm, nhiều nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện quanh mắt và khóe miệng, tái tạo làn da tươi trẻ và căng mịn cho làn da săn chắc.

     
     

    Giá: 285.000 đ

    Đặt hàng