Ô tự động đóng mở Nhật Bản - ON1

Miêu tả:

  • Ô gấp mở tự động được thiết kế với 10 xương chắc chắn. Thông qua thanh trung tâm bằng hợp kim nhôm và xương ô bằng sợi carbon, mỗi thành phần có độ bền cao và cấu trúc kép có thể chống được mưa lớn và gió mạnh. Ngay cả khi bị lật trong một cơn gió mạnh, nó sẽ quay trở lại. Không lo ngại bị uốn cong.
  • ☂ Đóng mở tự động, dễ dàng đóng mở bằng một tay. Nó mở và đóng tự động chỉ bằng một cú đẩy, giúp bạn dễ dàng lên xuống xe vào một ngày mưa, khi bạn bế trẻ hoặc có nhiều hành lý. Nó rất thuận tiện như một chiếc ô đặt trên xe cho các chuyến công tác và du lịch.
  • [Siêu thấm nước & siêu bền] Được làm bằng vật liệu chống thấm nước với mật độ cực cao, những hạt mưa tròn và lăn xuống như một viên ngọc. Chống thấm nước tốt hơn ô thông thường, và bạn có thể giũ sạch nước mưa chỉ bằng cách lắc nhẹ. Ngay cả khi bạn sử dụng nó trong một thời gian dài, bạn sẽ không bị làm phiền bởi việc ngâm mưa. Sức mạnh và độ bền đã đạt được bằng cách sử dụng vật liệu với các thế mạnh khác nhau.
  • ☂ Kích thước lớn: Ô có chiều dài bề mặt cong là 116cm và đường kính mở 102cm. Kích thước lớn có thể chịu được mưa lớn. Nó có thể được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, và có thể được sử dụng vào những ngày mưa, tuyết và thời tiết đẹp. 
  • Vải làm ô với một vật liệu đặc biệt bảo vệ chống lại các tia cực tím, nó có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời và các tia cực tím có hại.
  • Có nhiều màu sắc cho quý khách chọn lựa: đen, tím than, nâu, đỏ

Sản phẩm cùng loại