Nước tẩy quần áo Rocket an toàn cho da - 600ml

Miêu tả:

Nước tẩy quần áo Rocket an toàn cho da - tẩy trắng quần áo an toàn

Không chỉ riêng những người yêu thích hàng Nhật mà hầu hết tất cả mọi người, cứ nhắc đến hàng Nhật là họ luôn khen ngợi, đảm bảo và yên tâm tuyệt đối khi sử dụng… Ai đã từng sử dụng qua một hay một vài sản phẩm nội địa Nhật thì đảm bảo: Một thời gian sau, từ dầu gội, sữa tắm, đồ chơi, đôi giày, cái áo, cái quần hay thực phẩm, bánh kẹo… đến cả cái nồi cơm điện buộc phải dùng điện 100v, 110v cũng có đầy đủ trong nhà bạn ấy.

Người Nhậtnổi tiếng với “tập quán tiêu dùng” khó tính, rất kiêu kì và đòi hỏi tất cả chi tiết phải đạt được độ chuẩn ở mức tối đa nhất. Những sản phẩm họ làm ra đòi hỏi sự tỉ mỉ của kỹ thuật, sự vượt trội về tính năng, sự tiện dụng an toàn trong sử dụng, sự tinh tế trong thẩm mỹ…Salesapsan xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm chuẩn 100% “Made in Japan”: Chai nước tẩy quần áo 600ml RocketNhật.

Thông tin chi tiết nước tẩy quần áo Rocket

- Tên: Chai nước tẩy quần áo 600ml Rocket Nhật 

- Trọng lượng sp: 600gr;

- Kích thước đóng gói: 25 x 8 x 8cm

- Xuất xứ: Nhật khẩu trực tiếp từ Nhật – Sản xuất tại Nhật Bản.

Nước tẩy quần áo Rocket tẩy được những vết bẩn nào?

Nước tẩy quần áo 600ml Rocketđược nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, công dụng:Loại nước tẩy trắng được sử dụng cho quần áo để tẩy các vết bẩn, vết ố vàng, đồ ăn, vết máu, loại bỏ các vi khuẩn gây mùi khó chịu. Sử dụng với các loại chất liệu cotton, lanh, polyester, acrylic.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Giặt máy: Cho nước tẩy vào cùng với nước giặt.
  • Giặt tay: Ngâm khoảng 30 phút (không quá 2 giờ), tráng lại bằng nước. Lượng sử dụng:
  • Giặt máy: 30L nước, dùng 70 ml nước tẩy.
  • Giặt tay: 5L nước, dùng 12 ml nước tẩy. 1L nước, dùng 10 ml nước tẩy.
  • Chú ý khi sử dụng: Không sử dụng với nước nóng. Sau khi sử dụng, rửa tay bằng xà phòng.
  • Nên sử dụng găng tay nếu tiếp xúc trong thời gian dài. Không sử dụng với lụa, chất pha nilon, vải polyurethane, acetate.

Sản phẩm cùng loại