MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP

Hàng Nhật, hàng xách tay, hàng nội địa Nhật, Shiseido, Kanebo, Kose, Meiji, Giảm cân
  • Mặt nạ dưỡng trắng, trị thâm nám CC Melano Rohto - 20 miếng

    Mặt nạ dưỡng trắng, trị thâm nám CC Melano Rohto - 20 miếng

    Mặt nạ CC Melano là sản phẩm của hãng Rohto đến từ Nhật Bản. Sản phẩm nằm trong bộ dưỡng trắng, mờ thâm CC Melano của hãng với đủ các sản phẩm chăm sóc da hoàn thiện từ xịt khoáng, toner, serum, mặt nạ.

    Mặt nạ CC Melano của Rohto với thành phần chính là vitamin C giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng sáng đồng thời tái tạo làn da tổn thương, khô ráp hiệu quả. Mặt nạ CC Melano được làm từ 100% sợi cotton ôm khít mặt, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, cho bạn làn da mượt mà, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng.

    Giá: 235.000 đ

    Đặt hàng
  • Serum dưỡng trắng da White Beau Essence - 25ml

    Serum dưỡng trắng da White Beau Essence - 25ml

    Ưu điểm của Serum dưỡng trắng da White Beau Essence

    • Serum White Beau Essence của Nhật Bản điều chế dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo độ nguyên chất 100%. Đồng thời công thức độc đáo giúp chúng nhanh chóng thâm nhập sâu vào da, mang hiệu quả cao.
    •  Sản phẩm chứa dưỡng chất từ tự nhiên, lành tính, an toàn cho da làn da nhạy cảm, phù hợp với mọi loại da. 
    •  Không chứa hoạt chất mạnh khiến da bị tổn thương, kích ứng
    •  Serum lỏng, không có mùi đặc biệt, không gây bí lỗ chân lông hoặc nhờn rít. 
    •  Sản phẩm đã được bán rất chạy trên thị trường

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa rửa mặt trắng da, trị nám Transino Clear Wash - 100g

    Sữa rửa mặt trắng da, trị nám Transino Clear Wash - 100g

    Sữa rửa mặt Transino Nhật Bản với thành phần glycyrrhizic acid và chiết xuất cây akegea giúp làm sạch và giữ ẩm cho da, hoạt chất làm trắng ngăn chặn hình thành các vết thâm nám tàn nhang.

    Giá cũ: 420.000 đ

    Giá KM: 420.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo

    Sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo

    Sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo là sản phẩm sữa tắm cao cấp của hãng Manis uy tín tại Nhật Bản. 

    Giá: 325.000 đ

    Đặt hàng
  • Tẩy da chết Rossette Peeling Gel Nhật Bản

    Tẩy da chết Rossette Peeling Gel Nhật Bản

    Tẩy da chết Rossette Peeling Gel Nhật Bản là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu Rossette – thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản được yêu thích và tin dùng. Tại Nhật, dòng Rosette Gommage Peeling Gel đã liên tục nhận giải thưởng Best Award bởi tạp chí làm đẹp uy tín hàng đầu Cosme trong nhiều năm liền, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tốt từ các tạp chí nổi tiếng khác trên toàn thế giới.

    Giá: 155.000 đ

    Đặt hàng
  • Tẩy trang senka All Clear Water - chiết xuất từ trà xanh

    Tẩy trang senka All Clear Water - chiết xuất từ trà xanh

    Tẩy trang senka All Clear Water, sản phẩm của Shiseido, là dòng sản phẩm mới được sử dụng công nghệ Micellar tiên tiến. Giúp nhanh chóng loại bỏ lớp trang điểm, cùng bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Kể cả những lớp trang điểm dày khó trôi như mascara hay son lì mà không bị khô hay mất nước.

    Giá: 110.000 đ

    Đặt hàng
  • Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil 70ml Nhật Bản

    Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil 70ml Nhật Bản

    Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil 70ml Nhật Bản

    Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil cực kỳ nổi tiếng với kỷ lục cứ 10 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra! 25 năm xuất hiện trên thị trường với tỷ lệ hài lòng và muốn sử dụng lâu dài tới 99.4%.

    DHC Deep Cleansing Oil không chỉ nổi tiếng nhờ công dụng không chỉ lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm cứng đầu, cặn kem chống nắng, vi khuẩn mà còn dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường xung quanh, mang lại một làn da sạch sẽ, mịn màng.

    Giá cũ: 215.000 đ

    Giá KM: 215.000 đ

    Đặt hàng
  • Dưỡng trắng da White Conc dạng xịt - dưỡng ẩm, trắng sáng

    Dưỡng trắng da White Conc dạng xịt - dưỡng ẩm, trắng sáng

    Xịt dưỡng trắng body White Conc của Nhật là dưỡng thể làm sáng da dạng lotion xịt của thương hiệu dưỡng trắng toàn thân White Conc nổi tiếng, được yêu thích bởi sự tiện dụng, dễ dùng cùng texture nước lỏng mịn, không gây bí rích như các loại dưỡng thể thông thường.  Ưu điểm độ ẩm vừa phải, không khiến da bí bách, White Conc body spray vitamin C phù hợp để sử dụng trong những ngày nóng, được phụ nữ da dầu vô cùng yêu thích. Sử dụng xịt khoáng dưỡng thể White Conc hàng ngày giúp làm mờ các vùng da thâm, sạm xỉn, nuôi dưỡng da sáng mịn đều màu hơn.

    Giá: 250.000 đ

    Đặt hàng
  • Serum dưỡng trắng da, trị nám CC melano moisture cream

    Serum dưỡng trắng da, trị nám CC melano moisture cream

    Serum dưỡng CC Melano trị thâm, nám, trắng da là một dạng gel sánh mịn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa anh đào, hoa anh thảo, dầu jojoba cùng với công thức đặc biệt chứa thành phần  L-ascorbic acid 2-glucoside tăng khả năng làm trắng sáng da vượt trội, loại bỏ những vết thâm sạm, đồi mồi trên da đem lại làn da mịn màng, trắng hồng đồng thời ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả,  giúp da trở nên mịn màng và căng bóng. Sản phẩm thuộc dòng CC Melano đã rất thành công trong việc điều trị vết thâm, làm sáng da được yêu thích tại châu Á. 

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Xịt Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Spay SPF 50+ PA+++

    Xịt Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Spay SPF 50+ PA+++

    Xịt Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Spay SPF 50+ PA+++ có công dụng hiệu chỉnh màu da (colour-correcting) nhờ ánh tím Lavender có trong sản phẩm. Giúp làn da xạm màu, xanh xao thiếu sức sống sáng bừng & hồng hào lên trông thấy.

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa hồng Hadanomy Collagen Mist

    Nước hoa hồng Hadanomy Collagen Mist

    Nước hoa hồng Hadanomy Collagen Mist chiết xuất collagen tham nhập sâu vào trong da một cách nhanh chóng,lotion không chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da mà còn dưỡng ẩm giúp da mềm mượt, mịn màng. Lotion giúp kích thích da, thẩm thấu nhanh các loại kem dưỡng, tạo độ cân bằng cho da chất tăng độ đàn hồi (collagen) cho bạn làn da mịn màng, độ đàn hồi cao, sáng dần khi sử dụng thường xuyên, ngăn ngừa các vết thâm nám.

    Giá: 235.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa hồng CC melano rohto - trắng da, trị nám

    Nước hoa hồng CC melano rohto - trắng da, trị nám

    Nước hoa hồng dưỡng trắng da, trị thâm nám Melano CC xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Rohto Nhật Bản với dung tích 170ml rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.

    Giá cũ: 225.000 đ

    Giá KM: 225.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa hồng Hada Labo Shiro Jyun

    Nước hoa hồng Hada Labo Shiro Jyun

    Nước hoa hồng Hada Labo Shiro Jyun

    Nước hoa hồng Hadalabo là một loại toner đến từ hãng mỹ phẩm Hada Labo, trực thuộc công ty chế dược Rohto Của Nhật. Thành phần lotion cực lành tính, ko chứa cồn, ko dầu, ko chất tạo màu, ko hương liệu. Ko gây kích ứng ko lo nổi mụn, tuyệt đối an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất. 

    Giá: 220.000 đ

    Đặt hàng
  • Gel lột mụn đầu đen Kose Softymo Cleansing

    Gel lột mụn đầu đen Kose Softymo Cleansing

    Mụn đầu đen luôn là nỗi lo của các chị em, các bạn gái mới lớn. Hãng mỹ phẩm Kose Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo với những sản phẩm của mình.

    Giá cũ: 145.000 đ

    Giá KM: 145.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa hồng trị mụn Kracie - 200ml

    Nước hoa hồng trị mụn Kracie - 200ml

    Kracie là thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản trong những năm gần đây. Vốn có tiền thân là hãng Kanebo danh tiếng, đến nay Kraice đã vươn lên thành một công ty hoạt độc động lập, trải dài với nhiều ngành hàng đa dạng và đạt được những doanh thu đáng ấn tượng. Trong đó không thể không nhắc tới nhãn hàng mỹ phẩm, một trong những bệ phóng vững chắc đưa tên tuổi Kracie phủ sóng tới toàn thị trường tiêu dùng Nhật.

    Giá cũ: 245.000 đ

    Giá KM: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa hồng tía tô DOKUDAMI PERILLA NATURAL - dưỡng ẩm, trị mụn

    Nước hoa hồng tía tô DOKUDAMI PERILLA NATURAL - dưỡng ẩm, trị mụn

    Lotion Tía Tô Dokudai Perilla Natural Skin Lotion với thành phần chính được chiết xuất từ lá tía tô có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da, đặc biệt là dưỡng ẩm và làm sáng da và sát khuẩn. Nước Hoa Hồng Tía Tô Dokudami thấm nhanh trên da, còn có khả năng kháng viêm,làm sạch sâu trong lỗ chân lông, rất thích hợp cho da nhờn mụn.

    Giá cũ: 130.000 đ

    Giá KM: 130.000 đ

    Đặt hàng