Miếng dán giữ nhiệt cơ thể 16 tiếng.

Miêu tả:

- Kích thước: 10cmx13cm.
- Thành phần của miếng dán giữ nhiệt gồm bột sắt, nước, vamiculite, than hoạt tính, muối và chúng có nhiệt độ từ 53 độ C đến 66 độ C.
- Nhiệt độ duy trì: 40ºC
- Thời gian giữ ấm trong vòng từ 16h liên tục, với thiết kế mỏng, thoải mái, gọn nhẹ và kín đáo, có thể bỏ vào túi áo, túi quần khi ra ngoài, an toàn cho cả các em nhỏ khi sử dụng.
 

Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản giữu nhiệt 16 giờ

Vào mùa đông chúng ta rất dễ bị lạnh. Việc để cơ thể bị lạnh rất dễ gây ra các bệnh đau lưng, đau nhức xương khớp,… Nhiều người cũng tìm cách trang bị cho mình thật nhiều quần áo vào mùa này nhưng vẫn không thể loại bỏ cảm giác buốt lạnh hoặc cảm thấy khó chịu khi phải khoác trên mình những lớp quần áo vừa dày cộm lại không hợp thời trang. Vì vậy để giải quyết cả vấn đề sức khỏe lẫn thẩm mỹ, đa số lựa chọn cho mình những miếng dán giữ nhiệt.

mu miếng dán giữ nhiệt nào tốt


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Mở bao bì, bóc miếng nilon bảo quản rồi dán vào mặt ngoài của lớp quần áo trong cùng. Để tăng hiệu quả sử dụng, bạn nên dính miếng dán sưởi ấm cơ thể lên lớp quần áo bó sát, có thể dán phía trước ngực hoặc sau thắt lưng, không trực tiếp dán vào da.
- Với nhiệt độ từ 53°C đến 68°C , luôn đảm bảo nhiệt độ trên 40°C. Thời gian giữ ấm trong vòng 16 giờ.
- Khi dán cho trẻ em nên dán trên lớp áo nỉ hoặc áo dày.
- Bạn có thể dán ở vùng lưng (khi muốn giữ ấm toàn thân), vùng bụng (đặc biệt tốt với người hay bị đau bụng, lạnh bụng) , vào dán vùng gan bàn chân (với người hay bị lạnh chân), có loại dán chân riêng

Lưu ý khi sử dụng Miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản :

- Không được dán trực tiếp lên da.
- Không nên bóc ra dán lại vì có thể làm giảm độ dính của miếng dán.
- Thường không được sử dụng sản phẩm khi đi ngủ vì khi đó cơ thể đã được chăn giữ ấm nên miếng giữ ấm lại tỏa nhiệt thì bạn sẽ dễ bị bỏng lắm. Tuy nhiên một số trường hợp đau lưng, đau xương sử dụng khi đi ngủ có cảm giác dễ chịu!

Sản phẩm cùng loại