Máy Xay Sinh Tố WMF KULT X Mix & Go - Bình Nhựa cao cấp

Miêu tả:

- Với thiết kế độc đáo bình xay có kích thước 0.6L, bằng 1 ly nước uống cầm tay, sau khi xay, bạn chỉ việc đậy nắp ly lại và mang đi, phù hợp và tiện dụng với cuộc sống hàng ngày cho những người có nhu cầu di chuyển trên đường liên tục hoặc chơi thể thao mà vẫn không bỏ qua món thức uống bổ đưỡng và ưa thích của mình.
- WMF Kult X Mix & Go đã đạt giải nhất trong hạng mục “CHẾ BIẾN SMOOTHIE VÀ NƯỚC TRÁI CÂY HỖN HỢP” trong một cuộc thi gồm 18 loại máy xay sinh tố trên toàn thế giới bởi thành phẩm cho ra đúng như tên gọi, thật là mịn mượt và ấn tượng, không bỏ sót bất kì thứ rau quả nào.

Máy xay đa năng WMF Kult X, máy xay sinh tố, xay củ quả nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi 

WMF Group  là một nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu của Đức, được thành lập vào năm 1853 tại Geislingen an der Steige.

Ưu điểm vượt trội của máy xay đa năng WMF Kult X

  • Máy có công suất cực cao 300 Watt, điện áp 24V hoạt động không kém gì máy xay loại lớn, sẽ giúp bạn có ngay 1 ly sinh tố bổ dưỡng chỉ sau 2 phút. 
  • Thiết kế độc đáo bình xay có kích thước 0.6L, bằng 1 ly nước uống cầm tay, sau khi xay, bạn chỉ việc xoay cốc xay, đậy nắp cốc lại và mang đi,
  • Bình đựng cho đồ uống giữ nhiệt (dung tích 600 ml) phù hợp, tiện dụng với cuộc sống hàng ngày và cho những người có nhu cầu đi chuyển trên đường liên tục hoặc chơi thể thao.
  • Máy có kích thước khá gọn gàng, chiếm rất ít diện tích trong không gian bếp nhà bạn, được sản xuất hoàn toàn tại Đức bởi thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu WMF. 
  • Đầu xay được thiết kế 4 lưỡi dao hình chong chóng bằng thép không gỉ Crom Margan nổi tiếng, hoàn toàn không sét gỉ và không bị mài mòn theo thời gian. 
  • Vỏ máy xay cũng được chế tạo bằng thép không gỉ bóng mờ, tạo sự sang trọng và chống bám bẩn, 
  • Bình xay bằng nhựa cao cấp BPA Free, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, dễ dàng chùi rửa và luôn giữ độ sáng bóng theo thời gian sử dụng.



Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng WMF Kult X Mix & Go

- Màu: bạc
- Trọng lượng sản phẩm: 1,5 kg
- Kích thước sản phẩm: 10,5 x 10,5 x 40 cm
- Dung tích: 0,6 lít
- Công suất: 300 watt
- Điện áp: 240 volt
- Chất liệu bình: Nhựa cao cấp
- An toàn sử dụng rửa bình trong máy rửa bát.

Máy xay sinh tố WMF Kult X Mix - là một sản phẩm nổi tiếng về sự tiện dụng, đang rất thịnh hành ở các nước Âu Châu hiện nay.

Sản phẩm cùng loại