Máy hút ẩm Klarstein DryFy Connect 30L - kết nối wifi

Miêu tả:

Máy hút ẩm Klarstein 30l được đánh giá là model tiên tiến nhất của hãng Klarstein, được tích hợp tính năng điều khiển qua app (ứng dụng) tiện lợi. Qua đó, người dùng có thể theo dõi nhiệt độ, độ ẩm hiện tại trong phòng và thiết lập mức độ ẩm mong muốn hoặc bật, tắt thiết bị ngay trên điện thoại di động bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu.

Máy hút ẩm có tính năng làm sạch không khí Klarstein DryFy Connect 30 (30 lít/24 giờ), với lưu lượng không khí 230 m³ mỗi giờ, nó hút được tới 30 lít nước mỗi ngày trong không khí. Máy còn đc điều khiển và kiểm soát qua App Wifi siêu tiện lợi và hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của Máy hút ẩm Klarstein DryFy Connect 30L - kết nối wifi:

- Độ ồn thấp

Thông thường ở phạm vi gia đình, máy hút ẩm thường được sử dụng nhiều nhất ở phòng ngủ, và đây lại là phòng có yêu cầu rất khắt  khe về độ ồn. Chính vì thế tiêu chí vận hành êm ái trở thành tiêu chí quan trọng khi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị hút ẩm cho gia đình mình.
- Làm sạch không khí

Khi cuộc sống càng phát triển thì càng yêu cầu về cuộc sống càng cao, đó chính là lý do mà người tiêu dùng thường trang bị thêm cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí. Tuy nhiên với máy hút ẩm Klarstein bạn không cần phải trang bị thêm máy lọc khí mà không khí trong nhà bạn trong lành và mát mẻ nhất, bởi thiết bị này được trang bị thêm các màng lọc thông minh, giúp lọc sạch không khí và có thêm chức năng tạo ion diệt khuẩn, mùi hôi và nấm mốc vô cùng hiệu quả.

- Khay chứa nước thải lớn

Khay chứa nước thải lớn giúp máy có khả năng vận hành xuyên suốt, một số model hút ẩm Klarstein còn được trang bị thêm ống dẫn nước ra ngoài trực tiếp nên không cần phải chú ý khay nước đầy để đổ.
- Tiết kiệm điện năng

Nhờ hiệu suất hút ẩm nhanh chóng mà giúp cho máy tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ khá lớn, bởi khi độ ẩm trong phòng được cân bằng, máy sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ chờ, ở chế độ này máy chỉ dùng một lượng điện năng cực nhỏ.

- Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển điện tử thông minh, được thiết kế đẹp mắt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm quen và điều chỉnh các chế độ 1 cách dễ dàng. Đặc biệt máy có trang bị thêm kế ẩm điện tử nên cho các thông số về mức % độ ẩm luôn chính xác nhất.

Vai trò quan trọng của thiết bị hút ẩm Klarstein trong cuộc sống

Nhờ những ưu điểm nổi bật đó mà máy hút ẩm Klarstein có vai trò cực kỳ quan trọng đối với cuộc sống của các gia đình hiện nay.

- Bảo vệ sức khỏe

Vào mùa nồm ẩm là mùa của sự sinh sôi và phát tán của các vi khuẩn gây bệnh cho con người, cho nên thời điểm này số lượng người bị cúm, bị bệnh về tai - mũi - họng tăng lên đáng kể. Sử dụng máy hút ẩm sẽ giúp ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh bằng cách đưa độ ẩm không khí về mức tiêu chuẩn 40 - 60%

- Bảo vệ nhà cửa

Nhà cửa vào mùa nồm ẩm cũng bị tấn công bởi các độ ẩm khiến sàn nhà luôn ẩm ướt, chân tường, góc tường bị nấm mốc, rêu bám dày đặc vừa làm mất thẩm mỹ lại vừa gây ra mùi hôi khó chịu, cho nên việc sử dụng máy hút ẩm là điều rất cần thiết để giúp nhà cửa luôn khô thoáng vào mùa nồm.

- Hỗ trợ ổn định hệ thống máy móc, thiết bị 

Độ ẩm tăng cao khiến cho tình trạng máy móc bị oxy hóa càng nhiều, đây cũng là lý do mà vào mùa nồm máy móc thường hay gặp trục trặc nhiều hơn những ngày bình thường khác. Việc trang bị thêm máy hút ẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến cho máy móc, thiết bị trong gia đình luôn luôn hoạt động ổn định và có độ bền cao.

Chức năng 

Loại bỏ không khí ẩm ngay lập tức và đảm bảo hơi thở thư giãn, trong lành
Với công suất 600 W mạnh mẽ và lưu thông không khí 230 m³ mỗi giờ, có thể hút được tới 30 lít độ ẩm mỗi ngày từ không khí
Máy hút ẩm Klarstein DryFyConnect 30 lý tưởng cho phòng lên đến 100m2
Lọc không khí bằng bộ lọc than hoạt tính và nylon tích hợp, giúp loại bỏ cả bụi và mùi từ không khí làm không khí trở nên trong lành
Bể chứa nước ngưng tụ lớn 5 lít, có thể dễ dàng đổ và làm sạch.
Các phím bấm được thiết kế ngay trên đầu máy, với các ký tự dễ hiểu và sử dụng
Có thể cài đặt độ âm mong muốn
Thiết kế thanh lịch, gọn gàng và bắt mắt
Có kết nối Wifi

Thông số kỹ thuật
- Công tắc bật / tắt trên màn hình trên cùng
- Tự động hút ẩm: Thiết bị sẽ bắt đầu hoạt động khi độ ẩm cao hơn 5% so với giá trị cài đặt
- Chế độ sấy: Thiết bị hoạt động độc lập vĩnh viễn với độ ẩm mục tiêu đã đặt
- Điều chỉnh độ ẩm mục tiêu với mức tăng 5% từ 30 đến 80 phần trăm
- Hẹn giờ điều chỉnh hàng giờ lên đến 24 giờ (hẹn giờ bật ở chế độ chờ hẹn giờ tắt trong khi hoạt động)
- Nhiệt độ môi trường: 4 – 32 ° C
- Max. Hiệu suất hút ẩm ở 30 ° C và 80% rel. độ ẩm
- Có tiếng Bíp và autostop ở khoang chứa nước đầy
- Hiển thị độ ẩm hiện tại
- Chế độ sấy bên trong (Inside Drying)ngăn ngừa nấm mốc trong thiết bị
- Có tay cầm và con lăn sàn để di chuyển dễ dàng
- Khoang chứa nước có thể tháo rời
- Nguồn điện: 220-240V ~ | 50/60 Hz
- Kích thước: khoảng 34,5 x 51,5  x 24 cm (WxHxD)
- Chiều dài của cáp điện: khoảng 170 cm



Sản phẩm cùng loại