Kem chống nắng Kose Suncut UV SPF50+ PA++++ 100g

Miêu tả:

Kem chống nắng Kose Suncut SPF cao 50+ giúp bảo vệ tuyệt đối làn da toàn cơ thể khỏi tác hại của tia từ ngoại, UV và bức xạ mặt trời và giữ ẩm da, thuận tiện đặc biệt khi phải làm việc và di chuyển nhiều ở ngoài trời.
Sản xuất: Kose, Nhật
Quy
 cách: tuýp 100g

Kem chống nắng Kose Suncut của Nhậtnội địa thuộc dòng sản phẩm Suncut với công thức cải thiến mới: giúp ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV, tránh nguy cơ gây đen da, sạm da, nám da và ung thư da.

Chỉ số SPF cao giúp đánh bật tia UVB bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi và vận động ngoài trời).
Kem chống nắng Kose Suncut SPF cao 50+ giúp bảo vệ tuyệt đối làn da toàn cơ thể khỏi tác hại của tia từ ngoại
Sản phẩm rất êm dịu với thành phần giữ ẩm axit hyaluronic cùng 10 loại thảo dược tươi nên không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của tôi. Bên cạnh đó, hiệu quả dưỡng ẩm của Kose Suncut UV Protect SPF50+ cũng rất tốt, không hề gây khô da hay đổ nhờn rít. Thêm vào đó, sản phẩm cũng không hề có mùi cồn gây khó chịu như một số loại khác. (Mặc dù theo cảm nhận của riêng tôi thì đa phần các sản phẩm kem chống nắng của Nhật thường có mùi cồn khá nhiều.) Sản phẩm không thấm nước nên bạn có thể bơi hay tắm biển thoải mái, không hề ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi của bạn khi đi du lịch. Làm êm dịu da, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng. Lý tưởng khi sử dụng làm lớp lót khi trang điểm. Không bị bóng nhờn khi sử dụng

Công dụng kem chống nắng Kose Suncut Gel như sau

  • Dòng sản phẩm chống nắng Kose Suncut UV Protect SPF50+ PA++++mới với công thức cải tiến tạo màng chắn tia UV tối đa giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh nguy cơ ung thư da, đồng thời giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da bạn.
  • Chỉ số SPF cao giúp đánh bật tia UVB bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ Hiệu quả kéo dài nhiều giờ sau khi thoa với công thức không thấm nước (thích hợp khi đi bơi và vận động ngoài trời). sản phẩm rất êm dịu với thành phần giữ ẩm axit hyaluronic cùng 10 loại thảo dược tươi nên không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của tôi.
  • Bên cạnh đó, hiệu quả dưỡng ẩm của Kose Suncut UV Protect SPF50+ cũng rất tốt, không hề gây khô da hay đổ nhờn rít. Thêm vào đó, sản phẩm cũng không hề có mùi cồn gây khó chịu như một số loại khác. Sản phẩm không thấm nước nên bạn có thể bơi hay tắm biển thoải mái, không hề ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi của bạn khi đi du lịch.
  • Làm êm dịu da, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Giúp da mềm mại, mượt mà với hương thơm nhẹ nhàng.
  • Lý tưởng khi sử dụng làm lớp lót khi trang điểm. Không bị bóng nhờn khi sử dụng

Cách dùng chống nắng Kose Suncut tương tự các loại chống nắng thông thường khác

  • Cho lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay sau đó chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, mũi, hai bên má, cằm.
  • Xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt,dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ cho đến khi thẩm thấu vào da.
  • Nên bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài, để kem có thể bảo vệ da bạn tốt nhất.
  • Bôi lại sau 3 tiếng để duy trì tác dụng trong trường hợp phải hoạt động liên tục dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm cùng loại