Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14

Miêu tả:

Zojirushi là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và có lịch sử hình thành từ những năm 1918. Cho đến nay, thương hiệu Zojirushi đã có chỗ đứng vững và không ngừng vươn ra các thị trường rộng lớn khác ngoài Nhật Bản.
Sản phẩm hộp đựng cơm giữ nhiệt của Zojirushi với ưu điểm vượt trội là không dùng điện, thiết kế nhiều ngăn với có nhiều dung tích khác nhau được hoàn thiện tỉ mỉ nhằm khẳng định chất lượng với người tiêu dùng một cách tốt nhất. 

 

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi Chất liệu nhựa PP: Với những sản phẩm được làm từ chất liệu này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nhựa PP không chứa BPA vì thế rất an toàn. Ngoài ra bạn cũng có thể cho hộp vào lò vi sóng để làm nóng sản phẩm

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14 có khả năng giữ nóng lạnhhiệu quả, với nhiệt độ nóng 69 độ C/6 giờ, và nhiệt độ lạnh 10 độ C/6 giờ. Sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu thưởng thức của bạn mọi lúc mọi nơi.

Đặc tính sản phẩm:

- Chất liệu cao cấp, an toàn 

Bình chứa làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, giúp giữ nhiệt cực tốt, và mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

Bề mặt bình đựng làm bằng thép không gỉ nên sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, đồng thời dễ dàng lau chùi.

Ngăn đựng bên trong làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA và các hóa chất độc hại khác, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Thiết kế hộp cơm:  4 ngăn tiện ích

Hộp cơm giữ nhiệt Giữ Nhiệt Zojirushi SL-JAF14-HG bao gồm 4 ngăn đựng, với 4 kích thước lớn nhỏ khác nhau: 200 ml, 280 ml, 300 ml và 450 ml, giúp bạn linh hoạt trong việc đựng thức ăn phù hợp. Ngăn lớn nhất bạn có thể dùng đựng món canh thoải mái, ngăn nhỏ nhất để món mặn và ngăn cỡ trung đựng cơm, và bạn sẽ có bữa cơm nóng ấm thơm ngon bên ngoài.

- Giữ nhiệt lý tưởng

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi được sản xuất bằng công nghệ cách nhiệt chân không hiện đại, giúp giữ nhiệt tốt. Thiết kế bình chứa lớn bằng thép không gỉ, có nắp đậy chắc chắn, kín, cùng với khớp khóa chặt, giúp giữ ấm thức ăn tốt. 4 ngăn chứa bên trong đều có nắp đậy chặt riêng biệt, giúp bảo quản tố thức ăn bên trong.

Sản phẩm có khả năng giữ nóng lạnh hiệu quả, với nhiệt độ nóng 69 độ C/6 giờ, và nhiệt độ lạnh 10 độ C/6 giờ. Với khả năng giữ lạnh tuyệt vời, bạn tha hồ mang theo các loại chè, hoặc các món ăn cần giữ lạnh ra ngoài, đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn mọi lúc mọi nơi.

- Thiết kế tiện lợi

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi SL-JAF14-HG có thể sử dụng với lò vi sóng, bạn yên tâm hâm nóng thức ăn thoải mái mà không lo lắng sản phẩm bị biến dạng hay tiết hóa chất độc hại.

  • Chất liệu không dính, dễ dàng chùi rửa.
  • - Sản phẩm đi kèm đũa, hộp đựng đũa và dây đeo tiện lợi.
  • - Trang bị túi đựng, thuận tiện khi di chuyển.
  • - Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng và bảo quản.

- Kiểu dáng đẹp mắt

Hộp cơm giữ nhiệt  Zojirushi SL-JAF14-HG được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng màu trang nhã, sẽ là sản phẩm giữ nhiệt đẹp mắt song hành cùng bạn khi ra ngoài.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệuZojirushi
ModelSL-JAF14-HG
Xuất xứThái Lan
Kích thước16 x 16 x 24 cm
Dung tích1.3L
Chất liệu

Bình chứa: Thép không gỉ

Ngăn đựng cơm: Nhựa cao cấp

Số ngăn đựng

4 ngăn:

+ 01 Ngăn 200 ml

+ 01 Ngăn 280 ml

+ 01 Ngăn 300 ml

+ 01 Ngăn 450 ml

Cảnh báoPhần kim loại không sử dụng tronglò viba

Sản phẩm cùng loại