Hàng Đức xách tay

Mỹ phẩm và hàng hóa xách tay từ Đức, vận chuyển hàng không.Hàng đảm bảo tiêu chuẩn và chất lương Đức và EU.
  • NỒI ÁP SUẤT WMF PERFECT PREMIUM 4,5L KÈM XỬNG HẤP

    NỒI ÁP SUẤT WMF PERFECT PREMIUM 4,5L KÈM XỬNG HẤP

    Nồi áp suất Wmf Perfect Premium 4.5l kèm xửng

    Dòng nồi áp suất Perfect Premium cao cấp mang đến luồng gió mới và sự yêu thích nấu ăn trong một nhà bếp hiện đại với sự hấp dẫn của các dụng cụ nhà bếp mang lại. Trong đó Nồi áp suất Wmf Perfect Premium 4,5l kèm xửng hấp giúp cho việc nấu ăn nhanh hơn, lành mạnh và trở nên thoải mái và dễ dàng hơn nhờ vào núm vặn tất điều chỉnh chế độ bằng một tay. Sự phát triển hơn nữa của dòng Perfect gây ấn tượng với chức năng hoàn hảo và ấn tượng được nhấn mạnh đó là Công nghệ TransTherm-Allherdboden được tích hợp trong sản phẩm giúp nấu ăn nhanh do quá trình hấp thụ nhiệt tối ưu, bên cạnh đó việc giữ nhiệt độ lâu giúp tiết kiệm năng lượng thực sự.

    Giá: 4.550.000 đ

    Đặt hàng
  • BỘ NỒI ÁP SUẤT WMF PERFECT PREMIUM 3L + 6,5L

    BỘ NỒI ÁP SUẤT WMF PERFECT PREMIUM 3L + 6,5L

    Bộ nồi áp suất WMF Perfect Premium  6,5l + 3 l  là sản phẩm không thể thiếu dành cho các bà nội trợ thỏa sức chế biến những món ăn ngon và dinh dưỡng cho những bữa ăn gia đình.

    Giá: 6.100.000 đ

    Đặt hàng
  • MÁY XAY SINH TỐ MINI KRUPS PERFECT MIX - MODEL MỚI NHẤT 2020

    MÁY XAY SINH TỐ MINI KRUPS PERFECT MIX - MODEL MỚI NHẤT 2020

    Máy xay sinh tố Mini Krups Perfect Mix

    Krups hãng gia dụng hàng đầu của Châu âu đang tung ra một máy xay sinh tố mini để thêm vào bộ gia dụng chuẩn bị thực phẩm Perfect Mix, bao gồm bộ xử lý thực phẩm, máy đánh trứng, máy trộn cầm tay và máy xay sinh tố Mini KB3031 Krups Perfect Mix. Kết hợp hiệu suất, công thái học và vẻ ngoài thời trang, thiết bị nhỏ này chứa đầy những ý tưởng tuyệt vời để nấu ăn hàng ngày:

    Giá: 2.190.000 đ

    Đặt hàng
  • Máy vắt cam Caso CP300 - Đức

    Máy vắt cam Caso CP300 - Đức

    Máy vắt cam cao cấp tự động Caso CP300

    Máy vắt cam Caso CP300 là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Caso, ngày hè mỗi ngày uống 1 cốc nước cam để bổ sung Vitamin C tăng cường sức khỏe cũng như đem đến một làn da đẹp.

    Giá: 2.050.000 đ

    Đặt hàng
  • MÁY VẮT NƯỚC CAM WMF STELIO

    MÁY VẮT NƯỚC CAM WMF STELIO

    Máy vắt cam tự động WMF Stelio

    Máy vắt cam WMF STELIO là sản phẩm cần thiết mang đến những ly nước cơm bổ dưỡng cho cuộc sống căng tràn cho gia đình bạn. Hãy đến với những sản phẩm của WMF để tận hưởng những điều tuyệt với nhất.

    Giá: 1.520.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bình lọc nước BRITA Flow Basic Blue

    Bình lọc nước BRITA Flow Basic Blue

    Bình lọc nước Brita Flow Basic Blue nhập khẩu từ Đức
     Bình lọc nước BRITA Flow Basic Blue là một trong những dòng sản phẩm trong phân khúc bộ lọc nước của thương hiệu Brita Germany. Sản phẩm có dung tích 8,2l. trong đó bao gồm 5,2l nước lọc. Brita Optimax có thể được lưu trữ trong tủ lạnh, trên bàn, trên kệ. Nhờ 1 vòi nước phía trước bạn có thể dễ dàng làm đầy nước vào ly hoặc bình. Bình lọc nước Brita Flow Basic Blue – 8.2L (Kèm Maxtra Plus) mang đến hiệu năng lọc nước tinh khiết, giữ nguyên vị ngọt của nước.

    Giá: 1.650.000 đ

    Đặt hàng
  • QUẠT KHÔNG CÁNH DYSON AM07 - lọc không khí và mang đến hơi mát êm dịu

    QUẠT KHÔNG CÁNH DYSON AM07 - lọc không khí và mang đến hơi mát êm dịu

    Quạt không cánh Dyson AM07, thế hệ quạt hiện đại của thời đại 4.0

    Quạt không cách Dyson AM07 có gì khác biệt so với các loại quạt thông thường ?

    • Quạt không cánh Dyson đang nhận nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi sản phẩm có kiểu dáng đẹp, lọc không khí hiệu quả, an toàn với trẻ em.
    • Khả năng kết nối với smartphone để hiển thị các thông tin, sử dụng một ứng dụng cập nhật liên tục nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí.
    • Quạt không cánh Dyson AM 07 với Công nghệ Air Multiplier ™ - không khí được tăng tốc thông qua một khẩu độ hình khuyên, để tạo ra dòng không khí mượt mà, mạnh mẽ, tốc độ cao.
    • Tiết kiệm năng lượng - được thiết kế để tạo luồng không khí mạnh mẽ sử dụng năng lượng ít hơn 10% so với các đời trước.

    Giá: 8.500.000 đ

    Đặt hàng
  • Nồi nấu đa năng Krups cook4me - CHLB Đức

    Nồi nấu đa năng Krups cook4me - CHLB Đức

    🇩🇪🇩🇪🇩🇪KRUPS nhà sản xuất thiết bị gia dụng, nhà bếp hàng đầu của Đức, Krups thuộc tập đoàn SEB Groupe. Các sản phẩm của Krups được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, có độ bền cao, thiết kế đẹp, mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp của mỗi gia đình.
    NỒI NẤU ĐA NĂNG KRUPS COOK4ME: sản phẩm thông minh trong thời đại 4.0, là nồi nhiều công năng và vô cùng gọn gàng, nấu đơn giản mà thông minh. Nồi cơm điện Krups Cook4Me là dạng nồi đa năng Multicooker

    Giá: 5.500.000 đ

    Đặt hàng
  • Máy xay đa năng  SILVER CREST SMZE 500 A1

    Máy xay đa năng SILVER CREST SMZE 500 A1

    Máy xay đa năng Silver Crest SMZE 500 A1 thao tác xay cực đơn giản, an toàn với máy rửa bát. Máy xay được đá, thịt, các loại đồ khô như hạt tiêu, mộc nhĩ, nấm hương, các loại rau củ quả, hành, tỏi...

    Giá: 1.190.000 đ

    Đặt hàng
  • NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL CƠ EY201D - 4.2L, size XL

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL CƠ EY201D - 4.2L, size XL

    Miêu tả:

    Ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành vật dụng không thể thiếu được trong gian bếp của các bà nội trợ đảm đang. Với rất nhiều công dụng nhưng mình xin liệt kê ra đây:
    Đảm bảo an toàn sức khỏe
    Chiên bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 70 - 80% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm, đặc biệt những người có nền bệnh cần kiêng, tránh mỡ nhiều. Đối với chị em, giảm mỡ cũng có tác dụng rất tích cực đến sắc đẹp nữa nhé.
    Tiện lợi và nhanh chóng
    Sử dụng nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 15-20 phút cho món ăn, dung tích lò khoảng 3 - 5 lít có thể chiên khối lượng 800g - 1 ký thực phẩm.
    Chiên được nhiều món và làm 1 số món nướng
    Đối với nồi chiên không dầu bạn có thể cho ra nhiều món chiên thơm ngon từ thịt cá cho đến rau củ quả, cũng có thể làm những món phủ bơ hay phô mai yêu thích của mình.
    Giúp cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ bởi khi chiên dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.

    Giá: 3.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Bộ thớt JOSEPH FOLIO 60171 CARBON BLACK - cho các bà nội trợ đảm đang

    Bộ thớt JOSEPH FOLIO 60171 CARBON BLACK - cho các bà nội trợ đảm đang

    Bạn lo lắng việc băm chặt thực phẩm tươi sống và chín trên cùng một thớt dù đã được vệ sinh kỹ càng? Bạn muốn có những chiếc thớt riêng để sử dụng cho từng mục đích?
    Một căn nhà bếp với quá nhiều thớt sẽ chiếm khá nhiều không gian mà lại khó tránh được sự lộn xộn, bất tiện.
    Bộ thớt  Joseph Joseph gồm 4 tấm thớt bằng nhựa tổng hợp siêu nhẹ, siêu mỏng. giải quyết những vấn đề khó khăn mà các bà nội trợ thường xuyên gặp phải.

     

    Giá: 2.550.000 đ

    Đặt hàng
  • VIÊN SỤN VI CÁ MẬP ALLCURA - HÀNG ĐỨC

    VIÊN SỤN VI CÁ MẬP ALLCURA - HÀNG ĐỨC


    VIÊN SỤN VÂY CÁ MẬP ALLCURA (Hãng Dược phẩm nổi tiếng của Đức) - hộp 90v
    THÀNH PHẦN: mỗi viên nang chứa 500mg chiết xuất sụn cá mập tự nhiên, 225 mg chondroitin sulfate và 135 mg glucosamine sulphate.

    Giá: 600.000 đ

    Đặt hàng
  • Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff (Đức)

    Viên đường ăn kiêng Mivolis Substoff (Đức)

    Đường ăn kiêng là gì?

    Đường ăn kiêng là loại đường riêng dành cho người ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường, có tên gọi khác là đường Isomalt, được chế biến từ các loại rau củ có vị ngọt tự nhiên, không phải là loại đường hóa học. Vì vậy là một chất tạo ngọt rất an toàn cho người sử dụng.

    Giá: 100.000 đ

    Đặt hàng
  • Tăm nước Panasonic Oral Irrigator EW1211W không dây

    Tăm nước Panasonic Oral Irrigator EW1211W không dây

    Tăm Nước Panasonic EW1211W giúp bạn chăm sóc sức khoẻ răng miệng vô cùng tuyệt vời, loại bỏ các vấn đề răng miệng triệt để mang lại cho bạn một hàm răng khoẻ đẹp.

    Tăm Nước Panasonic EW1211W có thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống thấm nước bảo vệ kép bên ngoài lẫn bên trong máy. Thiết kế không dây, di động, dễ dàng tháo lắp tiện lợi cả khi mang đi du lịch.

    Tăm Nước Panasonic EW1211W được sử dụng phổ biến hiện nay trong nha khoa để chăm sóc và bảo vệ răng miệng, đặc biệt những người đang niềng răng, bọc răng sứ hoặc gặp vấn đề về răng miệng...

    Tăm nước trang bị tần số xung nước 1400-18000 lần/phút, dễ dàng điều chỉnh dòng nước chảy lên từ áp suất 30 - 100 PSI. Giúp làm sạch răng miệng,loại bỏ 99,9% vi khuẩn, dễ dàng đánh bay mảng bám nhỏ mà bàn chải đánh răng không thường không làm được như đường nướu, thân răng, giữa răng và niềng răng, ngăn ngừa sâu răng, chảy máu nướu, sưng và đau. Vệ sinh mỗi ngày với máy tăm nước Elip Blue Care để làm sạch sâu răng và nướu giúp vệ sinh răng miệng cực sạch mang lại hơi thuở dễ chịu.
     

    Giá: 1.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Quạt tháp hơi nước 3 trong 1 Klarstein Highrise

    Quạt tháp hơi nước 3 trong 1 Klarstein Highrise

    Quạt tháp hơi nước Klarstein Highrise 3 trong 1 là sự kết hợp của Máy làm mát (quạt) + máy bù ẩm và máy lọc không khí, đem đến cho mọi gia đình những nguồn gió mát và trong lành xua tan cái oi bức của mùa hè.

     

    Giá cũ: 3.550.000 đ

    Giá KM: 3.550.000 đ

    Đặt hàng
  • Nồi chiên không dầu Tefal EY2018

    Nồi chiên không dầu Tefal EY2018

    Ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành vật dụng không thể thiếu được trong gian bếp của các bà nội trợ đảm đang. Với rất nhiều công dụng nhưng mình xin liệt kê ra đây:
    Đảm bảo an toàn sức khỏe
    Chiên bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 70 - 80% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm, đặc biệt những người có nền bệnh cần kiêng, tránh mỡ nhiều. Đối với chị em, giảm mỡ cũng có tác dụng rất tích cực đến sắc đẹp nữa nhé.
    Tiện lợi và nhanh chóng
    Sử dụng nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 15-20 phút cho món ăn, dung tích lò khoảng 3 - 5 lít có thể chiên khối lượng 800g - 1 ký thực phẩm.
    Chiên được nhiều món và làm 1 số món nướng
    Đối với nồi chiên không dầu bạn có thể cho ra nhiều món chiên thơm ngon từ thịt cá cho đến rau củ quả, cũng có thể làm những món phủ bơ hay phô mai yêu thích của mình.
    Giúp cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ bởi khi chiên dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.

    Giá: 3.250.000 đ

    Đặt hàng