Dưỡng môi có màu DHC Nhật

-10%
Miêu tả:

Son dưỡng DHC Color Lip Cream cân bằng cả 2 công dụng dưỡng ẩm sâu, làm mềm và dày môi, đồng thời phủ lên môi một lớp son màu nhẹ nhàng khiến đôi môi trở lên quyến rũ.

  • Sản xuất: DHC, Nhật
  • Quy cách: 1.5g/ thỏi

Son dưỡng có màu DHC Color Lip Cream là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn môi bị khô, nứt nẻ, lão hóa. 
Với thành phần dưỡng chất Vitamin E, chiết xuất nhau thai cừu, dầu olive và squalene, bổ sung độ ẩm tức thì cho đôi môi căng, mượt, chất son mịn màng và lên màu tự nhiên giúp bạn gái tự tin. 

Có 3 màu : hồng, cam, đỏ cho các bạn lựa chọn

bán son dưỡng DHC có màu tại Hà Nội


Sản phẩm của Nhật Bản, đạt những tiêu chuẩn hết sức khắt khe về chất lượng và an toàn, son sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và cho làn môi, không gây kích ứng, không làm môi xỉn màu,... Son không chứa thành phần hóa học gây hại đến sức khỏe và làn môi.
Son dường có màu DHC giúp môi mềm mọng, căng bóng

DHC Color Lip Cream 1,5g Nhật vừa dưỡng, vừa giúp lên màu tự nhiên, bạn không cần mất công sử dụng thêm loại son trang điểm khác, chỉ cần một cây son dưỡng DHC là đủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Son dưỡng có màu DHC hoặc các mỹ phẩm Nhật BảnkhácQuý khách vui lòng truy cập website: https://yeulamjapan.vn/hoặc Hotline: 0918.85 98 38hoặc 091 892 59 58.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến xem và mua sản phẩm trực tiếp tại Hà Nội theo địa chỉ:


Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội 
Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội


Sản phẩm cùng loại