Dưỡng da

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản - hàng nội địa Nhật
  • Mặt nạ tế bào gốc NMN PREMIUM FACE MASK Nhật Bản - 30 miếng

    Mặt nạ tế bào gốc NMN PREMIUM FACE MASK Nhật Bản - 30 miếng

    Mặt nạ NMN Face Mask Nhật Bản nâng cơ, trẻ hoá da với thành phần chính từ tế bào gốc có khả năng bổ sung độ ẩm dồi dào, tăng cường quá trình sản sinh collagen, giảm nếp nhăn nếp gấp, mang lại độ săn chắc và độ ẩm cao trong 60s. Mặt nạ nâng cơ NMN là một trong những dòng sản phẩm nổi trội cho tất cả phái đẹp không có nhiều thời gian chăm sóc da nhưng vẫn muốn da mặt của mình trắng hồng, mịn màng không tì vết, chống lại tình trạng lão hóa chảy xệ.

    Giá: 195.000 đ

    Đặt hàng
  • Mặt nạ tế bào gốc Nhật Bản -  The Stem Cell Face Mask 30 miếng

    Mặt nạ tế bào gốc Nhật Bản - The Stem Cell Face Mask 30 miếng

    Mặt Nạ Tế Bào Gốc The Stem Cell Face Mask 30 Miếng Nhật Bản là một trong những dòng mặt nạ nhau thai đầu tiên ở Nhật Bản được chiết xuất từ nhau thai người và nhiều những dưỡng chất tốt cho sức khỏe làn da như collagen, trứng cá hồi, …Sản phẩm không chỉ giúp làm dịu, làm mát da ngay tức thì mà còn hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, căng mịn, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.

    Giá: 195.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem trị nứt gót chân, tay Shiseido Urea 100gr

    Kem trị nứt gót chân, tay Shiseido Urea 100gr

    Kem trị nứt kẽ tay, ngón chân đang rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Là “vị cứu tinh” của làn da khô ráp, dễ nứt nẻ, giúp tái tạo mô, nhanh chóng làm lành các tổn thương. Đồng thời sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết làm mềm da, cải thiện tình trạng bong tróc hiệu quả.

    Giá cũ: 195.000 đ

    Giá KM: 195.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem trị nứt gót chân, dưỡng ẩm Glysolid Hautbalsam 100ml

    Kem trị nứt gót chân, dưỡng ẩm Glysolid Hautbalsam 100ml

    KEM CHỐNG NỨT GÓT CHÂN, DƯỠNG ẨM GLYSOLID HAUTBALSAM 100ML -được sản xuất đặc biệt dành cho da khô, da á sừng, tróc vảy.

    Giá: 100.000 đ

    Đặt hàng
  • Xịt khoáng dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi - 250ml

    Xịt khoáng dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi - 250ml

    Xịt khoáng ý dĩ Hatomugi của Nhật Bản với tinh chất dưỡng da và cấp ẩm hiệu quả. Chai xịt khoáng nhỏ gọn dễ mang theo này quả thực không thể thiếu được mỗi khi bạn ra ngoài.

    Giá cũ: 130.000 đ

    Giá KM: 130.000 đ

    Đặt hàng
  • Tẩy da chết body Dove Creme Dusch Peeling- phiên bản Đức 225ml

    Tẩy da chết body Dove Creme Dusch Peeling- phiên bản Đức 225ml

    Tẩy da chết body Dove Creme Dusch Peeling chiết xuất macca và sữa gạo nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da, kích thích tái tạo tế bào da, đồng thời cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da. Làn da của bạn trở nên mềm mại và dẻo dai.
    Thành phần có nguồn gốc tự nhiên từ ngọc trai sáp jojoba và silica: giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng và triệt để, đòng thời kích thích tái tạo tế bào. Da trở nên mềm mịn, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
    Chứa 1/4 kem dưỡng ẩm chiết xuất hạt macca & sữa gạo: cung cấp độ ẩm & dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da không bị khô.
    Sản phẩm có kết cấu dạng kem với hương thơm của các nốt hương tinh tế như macadamia, hạnh nhân, hoa nhài và đào trắng mở ra… mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu.
    Không chứa parabens, phù hợp với mọi loại da.

    Giá: 225.000 đ

    Đặt hàng
  •  Kem dưỡng ẩm Nivea Soft trắng 200ml

    Kem dưỡng ẩm Nivea Soft trắng 200ml

    Thời tiết hanh khô khiến da nứt nẻ, khô ráp khó chịu. Với Kem dưỡng da Nivea Soft của CHLB Đức sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về da giúp cho làn da của bạn nhanh trở nên mịn màng, mềm mại và trắng sáng

    Giá: 170.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước tẩy trang ý dĩ Hatomugi Nhật Bản - 500ml

    Nước tẩy trang ý dĩ Hatomugi Nhật Bản - 500ml

    Nước tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu được đối với chị em.
    Nước tẩy trang Hatomugi - hay nước tẩy trang ý dĩ là dong sản phẩm được nhiều chị em tin dùng bởi chiết xuất từ thiên nhiên,không gây kích ứng hay khô da.

    Giá cũ: 195.000 đ

    Giá KM: 195.000 đ

    Đặt hàng
  •  Sữa rửa mặt trị mụn Kracie Nhật Bản

    Sữa rửa mặt trị mụn Kracie Nhật Bản

    Kracie Hadabisei Facial Wash là sữa rửa mặt đặc trị dành riêng cho da dầu mụn, giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết nằm sâu trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và  bảo vệ da trước những tác nhân gây mụn. 

    Giá cũ: 245.000 đ

    Giá KM: 245.000 đ

    Đặt hàng
  •  Sữa dưỡng thể Kose Body Milk Precious Garden

    Sữa dưỡng thể Kose Body Milk Precious Garden

    Sữa Dưỡng Thể Kose Cosmeport Precious Garden Body Milk giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi sáng và khỏe mạnh một cách an toàn nhất, không lo kích ứng da .

    Giá: 165.000 đ

    Đặt hàng
  •  Nước hoa hồng Muji Moiture 200ml

    Nước hoa hồng Muji Moiture 200ml

    Muji là một thương hiệu của Nhật Bản được thành lập năm 1980, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lương tốt. 

    Nước hoa hồng Muji Light Toning Water Moisture là loại nước hoa hồng dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm với thành phần chính là loại nước cực kì tinh khiết được lấy từ hang động Kamaishi, Quận Iwate ở Nhật Bản, nước tan từ tuyết và mưa thấm sâu và núi, được lọc qua nhiều tầng lớp đá vôi qua hàng thế kỉ. Nước có vị tuyệt vời và có thể uống trực tiếp được. Muji chính là hãng mỹ phẩm mang đến cho da sự bảo vệ nhẹ nhàng dựa trên yếu tố da đủ ẩm, khỏe mạnh.

    Giá: 230.000 đ

    Đặt hàng
  •  Tẩy da chết & dưỡng trắng da body White ConC 150ml

    Tẩy da chết & dưỡng trắng da body White ConC 150ml

    Tẩy da chết body White Conc Body Gommage - hàng Nhật chính hãng

    Tẩy da chết thực sự là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà nhiều bạn đã bỏ quên.Chỉ với 1-2 lần tẩy da chết/ tuần, làn da của các bạn sẽ được làm sạch, bỏ đi lớp bụi bẩn và tết bào chết. Tẩy da chết White Conc Body Gommage có tác dụng loại bỏ da chết, da sần sùi làm mềm da, đánh tan hắc tố trên da nhanh chóng giúp cho làn da trắng tự nhiên và đặc biệt không làm tổn hại cho da, đồng thời tẩy tế bào chết  và tái tạo mô tế bào phục hồi làn da mềm mại mịn màng.

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng
  • Gel dưỡng trắng ban đêm White Conc Watery Cream 90g Nhật Bản

    Gel dưỡng trắng ban đêm White Conc Watery Cream 90g Nhật Bản

    Gel dưỡng trắng ban đêm White Conc Watery Cream có tốt không?

    - White Conc Watery Cream có chiết xuất nhau thai ở thể lỏng dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong da, giúp ức chế việc sản xuất melanin, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

    - Chứa hơn 30 loại vitamin, axit amin và các khoáng chất cần thiết khác nuôi dưỡng da, đặc biệt dưỡng ẩm sâu, duy trì sự mềm mại, mịn màng, căng mướt, chống khô da.

    Giá: 250.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem dưỡng thể trắng da toàn thân One day Brightener

    Kem dưỡng thể trắng da toàn thân One day Brightener

    Sữa dưỡng trắng da Oneday Brightener Nhật Bản giúp dưỡng da toàn thân trắng hồng tự nhiên nổi tiếng trên thế giới do Nhật Bản sản xuất. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp da mềm mại, mịn màng, trắng sáng rạng rỡ.

    Giá: 245.000 đ

    Đặt hàng