Dr. Select Placenta 300.000 dạng nước

Miêu tả:

Nước uống nhau thai heo DrSelect Placenta  của Nhật tác dụng tốt việc dưỡng da trắng sáng hơn, ngăn ngừa mụn, trị nám, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa,…Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Nước uống nhau thai heo DrSelect Placenta bổ sung nhau thai heo, giàu axit amin cùng 71 thực vật lên men và tổ yến giúp da trẻ hoá giữ ẩm và làm trắng da, chống lão hóa, làm căng, săn chắc da, tốt cho sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung.

Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, chị em sẽ có làn da đẹp, căng mịn tràn đầy sức sống. Nếu duy trì sẽ có hiệu quả sâu và bền.

Tác dụng của Nước uống nhau thai heo DrSelect Placenta

  • Duy trì liên kết collagen nên chống lão hóa da
  • Ngăn chặn hình thành sắc tố melanin gây nám da, sạm da
  • Tóc mọc nhiều hơn, khỏe mạnh hơn
  • Tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp phát triển tuyến vú, làm cho ngực nở và săn chắc hơn.
  • Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch
  • Ngăn ngừa xơ vữa động mạch
  • Giúp cho gan khỏe mạnh hơn, tăng cường chức năng gan, rất hiệu quả đối với viêm gan siêu vi hay viêm gan do bia rượu.
  • Giúp cơ thể thêm cường tráng, hấp dẫn, tăng cường sức mạnh cơ bắp

Cách dùng Nước uống nhau thai heo DrSelect Placenta

Mỗi ngày 1 cốc nhỏ (đi kèm bên trong hộp) 15ml uống đặc hoặc pha loãng tùy sở thích. Sau khi mở nắp thì nhớ bảo quản trong tủ lạnh. Mọi lời khen ngợi đều dành cho collagen dạng nước 300000 Placenta Drinkcủa Dr.Select, dường như mỗi người đều nhận thấy những lợi ích khác nhau từ nó. Với đối tượng người dùng từ dưới 30t, phần lớn nhận xét có kết quả tốt với làn da, thường thì sau 3 tháng uống liên tục thấy da hồng hào, rạng rỡ hơn. Ở lứa 35t thì tốc độ thấy hiệu quả nhanh hơn, thường là hơn 2 tháng, và đặc biệt là có những review khen nó giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo, thiếu estrogen, thế nên chị nào thấy mình không nữ tánh lắm nên thử, review của lứa tuổi 45-60t dường như thấy không nhiều lắm, nhưng có người khen sau khi uống 1 thời gian thì chứng khô khớp cũng giảm. Còn về việc trắng da thì đừng quá mong đợi, tùy vào làn da của từng nơi, với làn da Châu Á là tông vàng thì sẽ có chuyển biến khác. Nếu mà càng uống càng trắng bóc thì hãy lưu ý đến loại collagen đó, nó không thực sự tốt như bạn nghĩ đâu.

Đối tượng sử dụng: Nam và nữ

Công dụng: Nuôi dưỡng sáng da, xóa mờ vết nám

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Do sản phẩm sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên nên có thể bị kết tủa, xin vui lòng lắc đều trước khi uống. 

Sản phẩm cùng loại