Dây đeo mặt pha lê Baccarat trái tim.

Miêu tả:

Baccarat là nhà sản xuất và bán lẻ hàng đầu về pha lê, trang sức và nước hoa cao cấp ở Pháp. Kể từ khi thành lập, Baccarat đã tượng trưng cho nghệ thuật không thể thay thế của nước Pháp.
Ra đời từ năm 1764, trong hàng trăm năm qua, thương hiệu pha lê Baccarat vẫn không ngừng chinh phục hàng triệu khách hàng qua những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh xảo, độc đáo, rực rỡ và bắt mắt.

Dây đeo cổ pha lê Baccarat với tạo hình độc đáo khiến cho sự hiện diện của bạn trở nên nổi bật hơn !

Một chiếc mặt dây đeo pha lê Baccaratvẫn với thiết kế đơn giản như chìa khóa, trái tim,thiên thần...cũng đã biến tổng thể thời trang của chủ sở hữu trở nên hợp mốt hơn bao giờ hết. Mang tới ánh sáng lấp lánh của thiên nhiên qua những chi tiết thiết kế vô cùng sang trọng. 
Dây đeo cổ pha lê Baccarat với tạo hình trái tim xinh xắn khiến cho sự hiện diện của bạn trở nên nổi bật hơn

Một vài đặc điểm của pha lê Baccarat

- Là phức hợp của silicat kali, oxit chì và một số chất phụ gia khác, pha lê được đánh giá cao vì khả năng phản chiếu ánh sáng tốt. Nhưng lý do sâu xa hơn lại nằm ở sức mạnh và độ bền của chất liệu này. 
- Pha lê có khả năng phản chiếu ánh sáng nhiều hơn nhờ các bề mặt góc cạnh, biến chất liệu này trở nên hoàn hảo
- Sở hữu một món trang sức pha lê Baccarat, bạn hoàn toàn có thể tự hào là mình chính thức là một người sành điệu và tinh tế về trang sức nhé.
- Điểm đặc biệt nữa là hàng độc nhất vô nhị, nên bạn hoàn toàn yên tâm bạn là người sở hưu duy nhất.

Hàng đã qua sử dụng, like new, giá chỉ bằng khoảng 1/3 giá hàng mới. Người Nhật nổi tiếng với việc dùng đồ và giữ đồ vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Chi tiết xin liên hệ:
Yeulamjapan Shop-Hàng Nhật cho người Việt
Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội 
Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
0918.859838 hoặc 0918925958