Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil 70ml Nhật Bản

-12%
Miêu tả:

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil 70ml Nhật Bản

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil cực kỳ nổi tiếng với kỷ lục cứ 10 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra! 25 năm xuất hiện trên thị trường với tỷ lệ hài lòng và muốn sử dụng lâu dài tới 99.4%.

DHC Deep Cleansing Oil không chỉ nổi tiếng nhờ công dụng không chỉ lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm cứng đầu, cặn kem chống nắng, vi khuẩn mà còn dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường xung quanh, mang lại một làn da sạch sẽ, mịn màng.

Dầu tấy trang DHC Deep Cleansing Oil giá bao nhiêu?

  • Thương hiệu: DHC, Nhật Bản
  • Chức năng khái quát: tẩy trang sạch sâu nhưng không gây khô da, giữ da ẩm mịn.
  • Texture, màu, mùi: Dạng dầu, không hương liệu, không màu, không paraben, không dầu khoáng, không chất hoạt động bề mặt tổng hợp từ dầu mỏ.
  • Dung tích: 70ml
  • Loại da: Mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm nhất, thậm chí cả mẹ bầu, mẹ cho con bú.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil có tốt không?

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil với thành phần chính là dầu olive được chiết xuất từ những trái olive hữu cơ tại vùng đất Andalucia, Tây Ban Nha. Lớp dầu vàng óng mang lại rất nhiều hiệu quả tích cực đối với làn da. Các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên (dẫn xuất vitamin E, dầu hương thảo) cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da, hỗ trợ cân bằng độ pH của da.

  • Hiệu quả tẩy trang: Loại bỏ lớp trang điểm, kể cả mascara và eyeliner không trôi hay kem chống nắng bị cuốn trôi. Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, cải thiện da xỉn màu, ngăn chặn hoạt động của sắc tố melanin.
  • Hiệu quả dưỡng ẩm: Không chỉ làm nhiệm vụ chính là tẩy trang, dầu tẩy trang DHC còn có khả năng duy trì độ ẩm. Với rất nhiều sản phẩm tẩy trang khác, sau khi sử dụng bạn sẽ rơi vào cảm giác da mặt căng rít nhưng với DHC Deep Cleansing Oil này, da bạn vẫn cực kỳ mềm mượt.
  • Hiệu quả mát xa: Kết cấu dạng dầu giúp cho việc mát xa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn. Với vài phút tẩy trang mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mình, thư giãn với việc mát xa dầu tẩy trang lên mặt sau 1 ngày dài mỏi mệt, kích thích tuần hoàn máu, giúp da săn chắc.

Với thành phần chủ đạo là dầu ô liu, vitamin E và dầu hương thảo. Bên cạnh công dụng tẩy trang tuyệt vời, các chất chống oxy hóa trong dầu ô liu giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Thêm vào đó là oleic acid trong dầu ô liu giúp cấp ẩm diệu kỳ, giúp da luôn mềm mại.

  • Dẫn xuất vitamin E: Giúp dưỡng ẩm, chống lão hoá cho da.
  • Dầu hương thảo: Giảm viêm, trị mụn, giảm dầu cho da nhờn

Sản phẩm không hương liệu, không màu, không paraben, không dầu khoáng, không chất hoạt động bề mặt tổng hợp từ dầu mỏ.

Thương hiệu DHC.

DHC (Daigaku Honyaku Center) là thương hiệu dược mỹ phẩmđược yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất khép kín, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Nhật Bản mang đến những sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi cùng chất lượng tuyệt vời hỗ trợ cuộc sống khỏe mạnh.

DHC ngày càng phát triển mạnh mẽ và ngày càng khẳng định được tên tuổi của thương hiệu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Bên cạnh đó, ngày nay DHC không chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp mà còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh khách sạn, đồ lót, du lịch, đài truyền hình…

Thành phần trong dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil:

  • Thành phần chính là dầu olive và các chiết xuất hương thảo, dẫn xuất vitamin E.
  • Sản phẩm không hương liệu, không màu, không paraben, không dầu khoáng, không chất hoạt động bề mặt tổng hợp từ dầu mỏ.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách bằng dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

  1. Đảm bảo tay và mặt đều khô.
  2. Lấy một lượng dầu tẩy trang bằng 5-6 lần bơm.
  3. Massage nhẹ nhàng từ vùng chữ T ra toàn bộ khuôn mặt.
  4. Làm ẩm tay với một ít nước và tiến hành nhũ hóa lớp dầu trên da trong khoảng 1 phút.
  5. Rửa sạch lại với nước và sữa rửa mặt.

Review dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oilnhận được gần 17 nghìn bình luận trên trang web Cosme – trang web bình chọn mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều đánh giá tích cực từ 5 sao đến 7 sao.

Nếu không trang điểm thì không cần phải tẩy trang?

  • A: Nếu không trang điểm thì không cần phải tẩy trang!
  • Q: Nghe thì có vẻ hợp lý nhưng trên thực tế, làn da của các chị em sẽ không thể đạt đến độ sạch sẽ hoàn hảo nếu thiếu đi bước tẩy trang.
  • A: Vậy thì cứ rửa mặt thật mạnh, kỳ cọ thật mạnh, thật nhiều là sẽ sạch thôi!
  • Q: Hành động đó sẽ gây tổn thương cho làn da của chị em và vô tình khiến làn da của chị em bị chảy xệ, hình thành nếp nhăn. Chị em sẽ cần một sản phẩm tẩy trang phù hợp để nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn mà không làm ảnh hưởng đến làn da của chị em.

Ngoài lớp trang điểm thì sau cả một ngày dài, làn da còn tồn đọng vô vàn những “kẻ thù” gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da dễ nổi mụn như: khói bụi, dầu thừa, cặn kem chống nắng hay tàn dư của các sản phẩm chăm sóc khác. Vì vậy, dù trang điểm hay không, làn da của các chị em cũng cần được làm sạch 2 bước với các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt để thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da được refresh, trở về với trạng thái sạch sẽ, tinh khiết nhất để thẩm thấu tốt hơn dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo.

Vậy tẩy trang trước hay rửa mặt trước?

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm tích hợp hai tính năng tẩy trang và rửa mặt vào chung một bước nhưng theo ý kiến của các chuyên gia chăm sóc da thì chúng ta nên tách biệt hai giai đoạn này. Lý do nằm ở đặc trưng của mỗi sản phẩm!

  • Sản phẩm tẩy trang: đóng vai trò loại bỏ lớp makeup, kem chống nắng, bụi bẩn trên bề mặt da.
  • Sửa rửa mặt: đóng vai trò loại bỏ sâu hơn, kỹ hơn bã nhờn, bụi bẩn, cặn makeup còn sót lại trong bước tẩy trang.

Đây chính quy trình gồm 2 bước làm sạch bắt đầu bằng việc dùng các sản phẩm tẩy trang, và sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt (hay còn gọi là “Double Cleansing”).

Dầu tẩy trang của Nhật có tốt không?

  • Thời kỳ hoàng kim của các sản phẩm tẩy trang dạng “dầu”chỉ xuất hiện trong những năm gần đây khi mà phương pháp Double Cleansing có nguồn gốc từ xứ sở Phù Tang đang ngày càng nổi đình đám và được đặc biệt quan tâm bởi phái đẹp.
  • Xuất phát từ nhu cầu làm sạch sâu, khi mà chỉ riêng sữa rửa mặt không còn đủ sức để loại bỏ những mỹ phẩm chống nước lâu trôi, hay những lớp makeup đậm, thì dầu tẩy trang được xem là “vị cứu tinh”của nhiều tín đồ làm đẹp.

Vậy chính xác dầu tẩy trang làm sạch da như thế nào? Đây có phải là giải pháp tốt cho da và có tốt hơn so với việc sử dụng nguyên sữa rửa mặt không?

  • Một định nghĩa đơn giản về dầu tẩy trang đó chính là sử dụng những loại dầu tốt cho da để loại bỏ đi lượng dầu xấu.
  • Vốn dĩ trên da của chúng ta đã tồn tại sẵn một lượng dầu nhất định – một vài loại dầu được sản xuất tự nhiên từ bã nhờn và một số khác xuất phát từ lớp trang điểm, các sản phẩm dưỡng da.
  • Theo nguyên lý “dầu có khả năng hòa tan dầu”, dầu tẩy trang sẽ kết hợp với lượng dầu có sẵn đó, khi bạn rửa mặt, massge bằng tay, “dầu tốt” sẽ lấy đi “dầu xấu” cũng như bụi bẩn và vi khuẩn theo.
  • Vì vậy thực chất dầu trong dầu tẩy trang chỉ hoạt động theo cơ chế loại bỏ tạp chất và sau đó được rửa sạch, hoàn toàn không kẹt lại ở lỗ chân lông, không gây bít nang lông và sinh mụn hay nhờn da. Mang lại cảm giác sạch sẽ, mềm mại, không căng rát, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.
  • Dầu tẩy trang còn đảm bảo giữ lại trên da lớp dầu tự nhiên đồng thời hỗ trợ cân bằng độ pH của da, ngăn ngừa việc da bị kích thích tăng bài tiết dầu quá mức.
  • Thêm vào đó, các loại tinh dầu trong dầu tẩy trang còn có khả năng kháng khuẩn cao, chống oxy hóa và chống lão hóa mạnh, giúp cải thiện kết cấu và bề mặt da đáng kể.

Sản phẩm cùng loại