Cặp dầu gội trị gàu H&S Nhật Bản

Miêu tả:

Nếu như tóc bạn hay bị gàu, ngứa. Dùng dầu gội trị gàu thông thường làm tóc khô, rối thì với dầu gội H&S dòng Head Spa của Nhật sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.
Bộ dầu gội chăm sóc tóc H&S của Nhật giữ cho da đầu khỏe mạnh, không còn gàu, ngứa mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái như dưới đáy biển sâu.
Được bổ sung thêm dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn nên sau khi dùng bộ sản phẩm chăm sóc tóc, mái tóc của bạn không chỉ sạch gàu mà còn mềm mượt
Bộ HS xanh dương bổ sung thêm dưỡng chất dành cho tóc thường, tóc khô.
Bộ HS xanh lá với chiết xuất từ bạc hà dành cho tóc dầu

 
 

Gàu gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Bạn muốn chấm dứt mối lo đó. Bộ dầu gội H&S Nhật Bản không những giúp bạn loại sạch gàu bám trên tóc, mà còn giúp da đầu khỏe mạnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, sảng khoái.
Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và sự giám sát nghiêm ngặt của các kĩ sư hàng đầu Nhật Bản, bộ dầu gội H&S Nhật Bản hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới với công dụng vượt trội, không chỉ loại sạch gàu đáng kinh ngạc mà còn chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc, bảo vệ tóc thật khỏe mạnh được các chuyên hàng hàng đầu về tóc khuyên dùng.

Bộ dầu gội H&S Nhật Bản có 2 loại:

Bộ màu xanh biển (xanh đậm) là sản phẩm dầu gội trị gàu, dưỡng ẩm chuyên dùng cho mái tóc hư tổn nặng.
Bộ màu xanh lá (xanh nhạt) là sản phẩm chuyên dụng chăm sóc da đầu thư giãn, hương bạc hà thơm mát cho tóc thường, gàu nhẹ.

Công dụng sản phẩm:
Bộ dầu gội H&S Nhật Bản giúp cho da đầu người sử dụng khỏe mạnh; xóa tan mối lo về gàu và ngứa; tạo cảm giác dễ chịu, sáng khoái sau khi gội.
Với hương thơm tươi mát, mang đến cho bạn cảm giác quyến rũ, tạo hương thơm bền lâu trên tóc.
Bộ dầu gội H&S Nhật Bản bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc giup mái tóc phục hồi hư tổn, làm cho tóc trở lên óng đẹp, mượt mà H&S sử dụng công nghệ tiên tiến ZPT được micron hóa với tác dụng kiềm dầu, ngăn không cho vi khuẩn phát triển giúp thổi bay bụi bẩn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt tóc bằng nước sạch.

- Lấy một lượng dầu gội H&S Nhật Bản vừa đủ lên tóc.

- Massage nhẹ nhàng khắp đầu để loại sạch bụi bẩn, gàu và các vi khuẩn bám trên tóc.

- Xả lại với nước sạch.

Sản phẩm cùng loại