Bộ ly vang WMF Burgunder - Kelch 6 chiếc

Miêu tả:

Bộ ly vang WMF Burgunderkelch gồm 6c (ly vang to)

Bộ ly rượu vang 6 chiếc giúp người thưởng rượu thấm nồng hơn vị lạnh thơm ngọt của rượu vang, lại là vật khiến gia chủ tự hào thêm khi tiếp khách. Được sản xuất bằng thủy tinh chất lượng cao của WMF, mang phong cách nhẹ nhàng, cổ điển rất phù hợp để bạn thưởng thức những ly rượu vang thơm ngon. Mang phong cánh hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống, góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại hơn.


Chi tiết sản phẩm:

- Dung tích 700ml 

- Cao: 235 mm

- Đường kính: 99 mm

- Dung tích: 768 ml

- Qui cách đóng hộp: 6 chiếc/ 1 hộp

- Chất liệu pha lê thuỷ tinh cao cấp

Đặc điểm bộ6 ly vang đỏ WMF 

WFMđảm bảo các sản phẩm thủy tinh có độ bền cao nhất, đẹp và tinh sảo nhất. 

+ Chất liệu: Được làm bằng thủy tinh pha lê chất lượng cao, toàn bộ bộ sưu tập Easy Plus rất dễ dàng để làm sạch và được phép rửa trong máy rửa chén bát.

+ Đặc trưng của ly Burgundy là hình dạng đặc biệt của nó, gợi nhớ đến một quả bóng bay. Dung tích lớn hơn một chút so với các ly rượu vang đỏ khác, do đó rượu biểu cảm tiếp xúc với không khí trên một khu vực rộng lớn khi nó được xoay. Tất nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức các loại rượu vang đỏ khác từ một chén màu đỏ tía, và ngay cả đối với các loại rượu vang trắng rất mạnh như một thùng rượu vang Barrique, ly này là một lựa chọn tốt.

+ Các dòng sản phẩm của WFMcó độ trong suốt hoàn hảo, độ bền tuyệt vời, chất liệu không chì, tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường.

+ Từng chiếc ly pha lê  là một tác phẩm nghệ thuật, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đóng hộp xuất xưởng. Ly rất bền trong sử dụng và chùi rửa, có độ bóng cao.

Bộ 6 ly vang đỏ WMF  một trong những nhãn hàng tinh tế nhất – sẽ khiến bàn tiệc nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết!

Sản phẩm cùng loại