Bộ dầu gội - xả cao cấp Salon link Extra - Nhật Bản - 1000ml, phục hổi tóc hư tổn

Miêu tả:

Bộ dầu gội Salon Link Extra làm một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng và có phản hồi rất tốt. Dầu gội xả chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sáng tạo bởi các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Nhật Bản, với độ an toàn và hiệu quả cao.
Sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc, cung cấp độ ẩm và trẻ hoá mái tóc bị hư tổn bởi nó cung cấp protein và các axit amin – là chất quan trọng trong việc chăm sóc tóc. Mái tóc sau khi sử dụng bộ dầu gội Salon Link Extra trong thời gian ngắn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt như mềm mại hơn, suôn óng và không còn bị khô, gãy rụng. 

 

Thành phần của bộ dầu gội Salon Link Extra:

Nước, stearyl alcohol, dầu khoáng, Cetyl alcohol, glycerin, stealtrimoniumcrolido, stearoxypropyrtremoniumcrolido, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, trideceth-3, (C12-14) Palace-5, Polyquaternium-10, acid hyaluronic, Cetyl PG hydroxyethylparmitamide, arginine, dầu Shea, mật ong, panthenol, lụa thủy phân, BG, acid citric, ethylparaben, nước hoa…

- Chiết xuất từ hạt quả bơ, lụa thuỷ phân và mật ong giúp cho mái tóc được giữ ẩm và tăng độ chắc khoẻ của tóc. Tóc sẽ ít rụng hơn, chắc hơn, óng mượt và phục hồi hư tổn nhanh.

- Mùi hương trong sản phẩm nhẹ, rất dễ chịu.


Made in Japan

Với hơn 10 năm kinh nghiệm đem hàng chuẩn nội địa Nhật Bản về Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý!

Quý khách hàng có thể đặt hàng tại Website, Fanpage hoặc mua trực tiếp tại các cơ sở của shop theo địa chỉ liên hệ sau:

🎉Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội 
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
0918.859838 hoặc 0918925958
Web:  
http://yeulamjapan.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/YeulamjapanShop/

Sản phẩm cùng loại