Bánh Chocolate Bourbon Sylvene Nhật Bản

Miêu tả:

Nếu bạn là một trong những tín đồ mê ăn ngọt, cũng như rất thích ăn bánh có vị socola thì không thể bỏ qua món bánh này được.
Bánh bông lan phủ chocolate Sylveine là sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn Bourbon. Đây là tập đoàn bánh kẹo lớn của Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với cấu trúc gồm 3 lớp: socola, kem tươi, bánh bông lan. Tất cả hòa quyện lại mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.
Thành phần: Trứng, đường, bột mì, bơ thực vật, tinh bột bắp, dầu thực vật, mứt cam, khối lượng ca cao, shortening, xi-rô tinh bột, bột sữa nguyên chất, bơ và chất béo chế biến, rượu, lactose, lòng đỏ trứng, sữa bột tách kem, sorbitol, rượu, chất nhũ hóa (đậu nành có nguồn gốc từ), đại lý men, chất làm đặc (sửa đổi tinh bột, pectin), hương liệu, acidulant, Ca clorua, màu (carotene).

Bánh bông lan chocolate Sylveine có hương vị thơm ngon rất được nhiều người ưa thích. Với nguyên liệu từ sữa tươi, sữa đặc, đường, trứng, phô mai,.... tất cả đều là những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Cách sử dụng bánh bông lan Sylveine Chocolate Nhật Bản
• Mỗi bánh được để riêng trong từng gói nên rất tiện dụng. Sản phẩm rất thích hợp để mang đi xa như picnic,… Ngoài ra với những tín đồ ăn vặt, đặc biệt là người yêu thích ăn ngọt thì đây là món không thể thiếu trong thực đơn của bạn.

• Sản phẩm được đóng gói sẵn và có thể ăn ngay sau khi mở. Nên bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo chất lượng tốt nhất.



Đóng gói:
Hộp giấy 6 chiếc
Made in Japan

Sản phẩm cùng loại