Bàn chải đánh răng cho bé 1- 5 tuổi - BC01

Miêu tả:

Bàn chải đánh răng trẻ em Lion dành cho bé từ 1 đến 5 tuổi với sợi mềm, mặt bàn chải nhỏ, phù hợp với răng và nướu còn non nớt của bé trong quá trình mọc răng.
Bàn chải chải sạch những chất bám trên bề mặt răng như sữa, bột, cháo và nhiều thực phẩm khác.
Có 3 màu hồng , vàng, xanh

Thông tin chính về Bàn chải đánh răng Lion - Nhật Bản (18 tháng - 5 tuổi)

Các mẹ thân mến, bé từ 18 tháng tuổi trở đi là có thể đánh răng được rồi đấy, chỉ cần bố mẹ hướng dẫn thật rõ ràng và cụ thể thì bé sẽ đánh răng "nhoay nhoáy" như người lớn đấy nhé!

Và để bé yêu tự giác cũng như hứng thú với việc đánh răng thì ngoài việc động viên và đích thân làm mẫu cho bé, việc đầu tiên mẹ nên làm chính là chuẩn bị cho bé một chiếc bàn chải đánh răng thật xinh xắn, đáng yêu.

Bàn chải đánh răng trẻ em càng đẹp mắt và thu hút thì bé sẽ càng háo hức và thích thú mỗi khi được đánh răng. Để đảm bảo hiệu quả của việc đánh răng cũng như bảo vệ cho nướu (lợi) của bé, mẹ nên chọn loại bàn chải đảm bảo chất lượng.

Bàn chải đánh răng dành cho bé từ 18 tháng đến 5 tuổi. Bàn chải được thiết kế thon gọn, dễ cầm, dễ sử dụng, chống trơn trượt và vừa nắm tay của bé. - Lông bàn chải mềm và mảnh, không làm bé bị đau. - Nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

Sản phẩm cùng loại