Áo khoác gió 2 lớp Uniqlo WJ53

-10%
Size:
Miêu tả:

Áo khoác nữ - 2 mặt Uniqlo với một mặt là chất liệu gió dày dặn, không nhăn,
Có thể chịu được mưa nhẹ, mưa phùn, nhanh khô khi phơi.
Một mặt chất liệu nỉ nhẹ, ấm , màu sắc đẹp, nữ tính.

Mô tả sản phẩm Áo Gió Uniqlo 2 mặt màu xanh than

Uniqlo là nhãn hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng tại Nhật và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Uniqlo  được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai và được biết đến như một công ty chuyên thiết kế may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Uniqlo là cách viết rút gọn của “Unique clothing” : Trang phục độc đáo. Với phương châm: “UNIQLO – MADE FOR ALL”, Uniqlo   đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo nên những bộ trang phục khá đẹp mắt, ấn tượng, trẻ trung, để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng trên thế giới.   

リバーシブルパーカ

Giới thiệu sản phẩm Áo Gió 2 mặt Uniqlo:

Chất liệu:
- Áo khoác Uniqlo có 1 mặt là chất liệu gió và 1 mặt làm từ chất liệu nỉ. Đây là một trong những chiếc áo khoác 2 in 1 đặc sắc của Uniqlo. Với thời tiết se lạnh, chỉ cần một chiếc áo khoác này, bạn đã có thể yên tâm về sức khỏe của mình. Lớp áo khoác làm từ chất liệu polyester đặc biệt cản gió tốt và mưa nhẹ.

Thiết kế:

- 2in1 - Nếu bạn muốn thay đổi về phong cách thời trang của bạn một cách tức thì, hãy lộn ngược áo lại, bạn đã có ngay 1 chiếc áo khoác mới, đối lập hoàn toàn với lớp áo bên ngoài. Chất nỉ thường cho ta cảm giác ấm áp và dễ chịu.

- Đặc biệt, áo có mũ, giúp bạn luôn được ấm áp, kín gió mỗi khi đi ra ngoài đường trong thời tiết giá lạnh.

Thông số kỹ thuật Áo Gió 2 mặt Uniqlo

Hoạt động OutdoorDu lịch
Hoạt động phù hợpDu lịch, Dã ngoại, Cắm trại
Mùa phù hợp nhấtMùa thu
Đặc điểm2 lớp
Chất liệuNỉ, Cotton
Kiểu dángÁo gió

Sản phẩm cùng loại